Theo dõi trên

Du xuân trên tuyến đường ven biển

21/02/2017, 09:40

BT - Tuy tết đã qua được vài tuần nhưng cả nhà chị Thủy vẫn tranh thủ cuối tuần để tiếp tục thư giãn trong không khí se se lạnh buổi sáng sớm. Từ Liên Hương, chỉ mất gần 1 giờ xuôi theo đường ven biển để đến Bàu Trắng. Chị Thủy cho con chơi xe địa hình và cùng 2 gia đình khác tổ chức buổi tiệc ngoài trời tại đây.

Gặp một nhóm bạn khác đang tự tin chụp ảnh selfie trên cung đường Hòa Thắng - Hòa Phú. Nền đường rộng thoáng, với bối cảnh trên đồi cao ôm cả vùng biển rộng Hòa Phú, đây là điểm chụp ảnh ưa thích của nhiều bạn trẻ. Tùng, sinh viên năm 3, Đại học Kinh tế - Luật kể: Được nghỉ dài ngày, em đi xe máy từ La Gi về Phan Thiết để họp lớp cấp 3, giờ tiếp tục về nhà bạn tại Phan Rí Cửa chơi. “Lần đầu được chạy xe dọc tuyến đường ven biển thực sự choáng ngợp trước vẻ đẹp của trời, biển quê hương”.

Việc du xuân của những gia đình hay các bạn trẻ trên tuyến đường ven biển của tỉnh nhà quả thật làm mọi người háo hức. Vì với chiều dài toàn tuyến khoảng 190 km, men dọc đường bờ biển từ thị trấn Liên Hương về đến xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, mọi người có thể  đi qua các khu du lịch, di tích thắng cảnh nổi tiếng, các điểm vui chơi tham quan của Bình Thuận như chùa Cổ Thạch, Bàu Trắng, biển Hòn Rơm, Hàm Tiến, Mũi Né, lâu đài Rượu vang, công viên tượng cát, sân khấu nhạc nước Làng Chài, rồi biển Tiến Thành, Tân Thành, hải đăng Kê Gà, dinh Thầy Thím… Được đắm mình trong thiên nhiên trong lành, môi trường biển thoáng mát hay được trải nghiệm những sườn đồi đầy cát trắng, cát vàng, được thử sức leo lên đỉnh để thưởng ngoạn không gian, tận hưởng cái tự do, thoải mái…

 H.Đ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du xuân trên tuyến đường ven biển