Theo dõi trên

Gần 2.600 lượt khách đến Bàu Trắng dịp lễ 30/4 và 1/5

05/05/2020, 08:46

BT- Theo báo cáo của Ban Quản lý điểm du lịch sinh thái Bàu Trắng, trong các ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, có khoảng 2.600 lượt khách đến tham quan, vui chơi giải trí tại điểm du lịch Bàu Trắng, trong đó chủ yếu là khách nội địa đi theo gia đình và đặt qua tour.

Bên cạnh là một thắng cảnh thiên nhiên độc đáo của địa phương, điểm tham quan du lịch sinh thái Bàu Trắng còn tạo được sự an tâm và hài lòng cho du khách khi đến tham quan và vui chơi. Bởi tình hình an ninh trật tự ổn định, môi trường du lịch trong lành, giá cả đảm bảo, luôn thực hiện các biện pháp an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 như: trang bị dung dịch rửa tay sát khuẩn, hướng dẫn cách đeo khẩu trang y tế, lắp đặt các pano nội dung tuyên truyền phòng, chống dịch.

Ban quản lý điểm du lịch còn thường xuyên kiểm tra công tác phục vụ du khách của các đơn vị kinh doanh dịch vụ, rà soát lại các hoạt động trên đồi Trinh Nữ để có biện pháp chấn chỉnh dịch vụ xe địa hình, cho thuê ván trượt, khu vực đậu xe và khu vực dành cho du khách tham quan.

Là một danh lam thắng cảnh cấp quốc gia, Bàu Trắng tiếp tục hấp dẫn du khách, nhất là sau thời gian ngưng hoạt động vì chống dịch qua nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá các dịch vụ (từ 20 - 30%) như xe địa hình, mô tô trên cát, bơi thuyền, giải khát…

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 2.600 lượt khách đến Bàu Trắng dịp lễ 30/4 và 1/5