Theo dõi trên

Gần gũi với thiên nhiên cùng Mũi Né Ocean Resort & Spa

30/05/2017, 14:41 - Lượt đọc: 30

BTO- Mũi Né Ocean Resort & Spa tọa lạc tại số 10 Nguyễn Đình Chiểu, P. Hàm Tiến, TP. Phan Thiết. Với lợi thế diện tích rộng lên đến 11 nghìn mét vuông cùng phong cảnh thiên nhiên mộc mạc tạo cảm giác gần gũi cho những ai vừa đặt chân đến đây. Những hàng cây trái được trồng hai bên đường từ đầu cổng vào bên trong nhằm tạo bóng mát tự nhiên hay hồ cá nằm giữa khu resort chiếm diện tích tương đối lớn cũng là một điểm nhấn nhằm tạo ấn tượng cho những ai khi đến với resort.

Mũi Né Ocean Resort & Spa là sự kết hợp hài hòa giữa các khu vực như phòng ở, giải trí, công viên, hồ bơi và bãi biển. Toàn khu resort được thiết kế gồm các bungalow theo phong cách cổ điển, mỗi bungalow như một ngôi nhà nhỏ nằm riêng biệt gồm 1 – 2 phòng, đặc biệt các bungalow được tạo nên từ chất liệu gỗ tự nhiên được chủ đầu tư nhập khẩu từ nước Úc. 36 phòng ở của resort đều được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn chung, phòng tắm cũng được thiết kế theo kiểu lộ thiên mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

 

 Để đáp ứng sở thích khác nhau của du khách, resort đã thiết kế 2 nhà hàng, một nhà hàng nằm cạnh biển và một nhà sân vườn phục vụ nhu cầu đón gió thiên nhiên. Ngoài ra, Mũi Né Ocean Resort & Spa còn phục vụ buffet sáng, cung cấp các dịch vụ như mát xa, mua sắm tại chỗ các mặt hàng thời trang, quà lưu niệm. Khu resort có bãi tắm riêng kéo dài khoảng 80mét với cát trắng mịn, đây là nơi lý tưởng đối với du khách yêu thích các loại hình thể thao biển như lướt ván diều, mô tô nước…Được biết, tùy theo mùa cao điểm của du lịch và tùy từng loại phòng, giá mỗi phòng ở tại Mũi Né Ocean Resort & Spa sẽ dao động từ  700.000 – 2.800.000 đồng/phòng.

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần gũi với thiên nhiên cùng Mũi Né Ocean Resort & Spa