Theo dõi trên

Giao lưu tác giả, tác phẩm tại Bắc Bình

15/12/2017, 09:24

BT- Vừa qua, Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức đêm giao lưu tác giả, tác phẩm tại huyện Bắc Bình. Đêm giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng đẹp cho người dân địa phương.

Chương trình gồm 9 ca khúc của các tác giả trong câu lạc bộ sáng tác âm nhạc, thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh. Khán giả Bắc Bình thật sự cảm xúc khi nghe những bài hát viết về quê hương như: Hát về Khu Lê của Vĩnh Lộc, do ca sĩ Sanh Thịnh trình bày; Đại Ninh bức tranh kỳ diệu của Quang Đẩu, do tốp ca nam nữ biểu diễn; Xuân trên đồi Trinh nữ của nhạc sĩ Phan Anh Dũng, được trình bày bởi Bảo Vy, Ngọc Nhân, Anh Chi; Hồn Chăm của nhạc sĩ Đinh Trung Hà được thể hiện qua giọng ca Thanh Vũ. Ngoài ra trong chương trình còn có các tác phẩm của các nhạc sĩ: Thắng Liêm, Phan Gia Kiện, Đỗ Quang Vinh, Thế Phi, Ngọc Văn Trung… đã mang đến cho khán giả Bắc Bình một đêm nhạc với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

                
   
      Ca sĩ Hoàng Thiện, Hoàng Phúc, Thanh Vũ trình bày một sáng tác của    Thế Phi

Ông Nguyễn Tú Long - Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh cho biết, trung tâm sẽ cố gắng duy trì mỗi năm ít nhất 2 chương trình giao lưu tác giả, tác phẩm ở các địa phương trong tỉnh. Đây cũng là dịp anh em nhạc sĩ đi thực tế tìm nguồn cảm xúc cho các tác phẩm của mình. Các nhạc sĩ đều sinh hoạt trong câu lạc bộ sáng tác âm nhạc. Đến nay câu lạc bộ đã cho ra đời hơn 600 ca khúc và biểu diễn giao lưu trên 50 chương trình, nhận được những phản hồi tích cực từ người nghe.

                
   
      Ca khúc Xuân trên Đồi Trinh nữ, của Nhạc sĩ Phan Anh Dũng, được    trình bày bởi Bảo Vy, Ngọc Nhân, Anh Chi

Trước đó, Trung tâm Văn hóa tỉnh cũng đã có chương trình tác giả - tác phẩm nhạc sĩ Đỗ Quang Vinh, thu hút khá đông người xem tại quảng trường Nguyễn Tất Thành - TP. Phan Thiết.

Quang Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giao lưu tác giả, tác phẩm tại Bắc Bình