Theo dõi trên

Giao lưu thể thao – văn nghệ khối thi đua 6

16/09/2019, 09:53

BTO- Hoạt động giao lưu thể thao - văn nghệ khối thi đua 6 năm 2019 đã diễn ra vào sáng14/9. Đây là hoạt động được tổ chức mỗi năm 1 lần, với 9 đơn vị trong khối tham gia, năm nay Trường Chính trị tỉnh được phân công làm khối trưởng.

Lễ khai mạc diễn ra tại Nhà thi đấu Trường THPT Phan Bội Châu với sự tham gia lãnh đạoBan thi đua -  Khen thưởng tỉnh, Công đoàn viên chức tỉnh, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong khối và trên 200 CBCC là các vận động viên, diễn viên, ca sĩ không chuyên trong khối tham gia.

Ra sân với tinh thần thể thao cao thượng và khát khao chiến thắng, phần thi đấu bóng chuyền hơi nam nữ, các vận động viên đã thi đấu hết mình vì thành công chung của giải đấu. Chính vì thế, khán giảđược chứng kiến những trận đấu quyết liệt, giằng co kéo dài, những đường chuyền bóng đẹp mắt, những màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục, bên cạnh đó, cũng xuất hiện những pha bắt bóng không chuyên khá hài hước đã mang đến tiếng cườisảng khoái và những tràng vỗ tay cổ vũ từ khán giả.


Với sự luyện tập kỹ lưỡng, trình độ thi đấu ở mỗi năm được nâng cao, đặc biệt sự máu lửa trong thi đấu đã mang về giải nhất cho Trường Chính trị tỉnh, giải nhì thuộc về Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng hạng ba thuộc về Báo Bình Thuận, Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Chiều cùng ngày,phần giao lưu văn nghệ khán giả được thưởng thức những lời ca, tiếng hát đầy cảm xúc sâu lắng ngọt ngào, những điệu múa uyển chuyển…với những ca khúc ca ngợi quê hương 3 miền Bắc - Trung - Nam với phong cảnh nên thơ, tuyệt đẹp, những bài hát ca ngợi vẻ đẹp của những người con đang lao động, xây dựng Tổ quốc, đặc biệt không thể thiếu những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu.

Hoạt động giao lưu thể thao - văn nghệ khối thi đua 6 là sân chơi lành mạnh, bổ ích đểcác đơn vị trong khối gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết,rèn luyện sức khỏe, từ đó hoàn thành tốt công việc chuyên môn tại cơ quan của mình.

 H.Châu – clip N. Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giao lưu thể thao – văn nghệ khối thi đua 6