Theo dõi trên

Giọng hát hay the k’fe 2017

23/08/2017, 16:42

BTO- Nằm lọt thỏm giữa khu dân cư, Cà phê Nhạc nước - một trong những quán cà phê khá dễ thương của TP Phan Thiết -  được đầu tư hiện đại mở ra không gian hoàn toàn khác biệt hơn so với nhiều quán cà phê sân vườn khác.

Quán quân Phạm Văn Khôi (thứ 3 từ trái qua) và top thí sinh xuất sắc

Khai trương vào ngày 19/5/2017 và chỉ sau vài tháng, Cà phê Nhạc nước hay còn có tên gọi khác The K’fe đã mạnh dạn mở ra sân chơi dành cho giới trẻ: Cuộc thi “Giọng hát The K’Fe 2017”. Cuộc thi đã thu hút đông đảo thí sinh tham gia ngay t khi phát động, gần 60 bạn trẻ của TP Phan Thiết đã đăng ký tham gia tuyển giọng để chọn ra hơn 20 gương mặt có giọng hát tốt nhất vào bán kết. Mang hơi thở trẻ trung, một không gian tươi mới, cà phê Nhạc nước vào những đêm thi đã thu hút đông đảo khách thưởng lãm. Từ 20 thí sinh được chia thành 2 bảng để Ban tổ chức chọn ra top 11 thí sinh xuất sắc nhất. Tuy nhiên, vòng chung kết chỉ còn 10 thí sinh, vì 1 thí sinh vì lý do riêng đã không theo đến cùng cuộc thi.

Điểm thú vị của cuộc thi này không chỉ là những gương mặt trẻ đam mê ca hát, mong muốn mang đếnsắc thái mới, trẻ trung cho phong trào mà ngay cả phần hỗ trợ âm nhạc cho các thí sinh cũng từ các thành viên khá trẻ của nhóm 3G Band – một band nhạc Acoutis trẻ nhất Phan Thiết. Mọi thứ như được cộng hưởng và hiển nhiên trở thành món ăn tinh thần tươi mới nhất.

Đêm chung kết vừa khép lại vào đêm 21/8, với 6 giọng hát đẹp nhất vào chung kết xếp hạng với hình thức trình bày đơn ca và song ca kết hợp với một thí sinh khác, đã là một thử thách đòi hỏi các thí sinh không chỉ có chất giọng, bản lĩnh sân khấu mà còn thể hiện khả năng hát bè phối với bạn diễn. Vượt qua các thí sinh trong top 6, Phạm Văn Khôi đã chính thức đạt ngôi vị quán quân giọng hát hay The K’Fe 2017.

Đêm chung kết với sức chứa 250 người, khán phòng K’fe đã chật cứng và ở đó, những tràng pháo tay giòn giã cũng vang lên cổ vũ cho các thí sinh như một động lực tiếp thêm sức mạnh cho các bạn trẻ khi có tình yêu với âm nhạc. Sau cuộc thi, Cà phê Nhạc nước vẫn diễn ra những đêm nhạc Acoutis vào các tối thứ 3, thứ 6 hàng tuần nhằmduy trì sân chơi, phát triển phong trào và là nơi để các bạn trẻ yêu thích ca hát luyện tập những ca khúcmình yêu thích với ban nhạc 3G Band như là cách sống và nuôi dưỡng đam mê. Hy vọng sân chơi nhạc ở The K’fe sẽ là nơi hun đúc đam mê cho giới trẻ, góp thêm một nét văn hóa đẹp ở thành phố du lịch.

Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đồng chí Nguyễn Hoài Anh thăm chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), chiều 23/4, đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn TP. Phan Thiết.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giọng hát hay the k’fe 2017