Theo dõi trên

Hà Anh Tuấn làm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát

17/12/2016, 08:36

BT- Kỷ niệm 10 năm theo nghề ca sĩ, Hà Anh Tuấn chương trình “Café – In – Concert” với 2 đêm diễn ở Hà Nội và TP. HCM với tên gọi khá ngộ nghĩnh: Nâu nóng & Sữa đá, được xem là live concert đầu tiên quan trọng nhất trong sự nghiệp của Hà Anh Tuấn.

“Café – In – Concert” được tổ chức vào đúng ngày sinh nhật của Hà Anh Tuấn 17/12/2016 với phiên bản Nâu nóng tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội và ngày 22/12/2016 với phiên bản Sữa đá tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên, TP.HCM. Khách mời trong đêm diễn tại Hà Nội sẽ có Hồng Nhung, Thu Phương, Phương Linh, còn ở TP. HCM là Phương Linh, Lưu Hương Giang, Uyên Linh, Hồ Hoài Anh.

Ngoài ra, để hâm nóng bầu không khí trước khi diễn ra liveshow, Hà Anh Tuấn cũng kịp thực hiện một MV  gửi đến khán giả hâm mộ mang tên “Người con gái ta thương”. Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng nằm trong dự án Fragile sắp được nam ca sĩ ra mắt vào đầu năm 2017.

D&D (tổng hợp)



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Anh Tuấn làm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát