Theo dõi trên

“Hành trình thứ hai của lốp xe - vì một Việt Nam xanh”

03/09/2019, 08:17

BT- Là “hành trình” của những chiếc lốp xe cũ được thu gom, sau đó tái chế lại thành những trò chơi cho trẻ em. Với sự sáng tạo và đôi bàn tay khéo léo của những đoàn viên, thanh niên, đã biến những lốp xe cũ thành các trò chơi hữu ích như: đu quay, cầu trượt, bập bênh...

Nhằm tạo thêm nhiều sân chơi thú vị cho các em học sinh, vừa đẹp mắt, vừa tiết kiệm và bảo vệ môi trường, mới đây tại Trường tiểu học Hàm Thắng 3 (Hàm Thuận Bắc), Tỉnh đoàn phối hợp Ban Giám đốc Công ty TNHH Toyota Bình Thuận, Công an xã Hàm Thắng tổ chức lễ bàn giao “Hành trình thứ hai của lốp xe – vì một Việt Nam xanh”.

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường với những thông điệp ý nghĩa như: “Không xả rác là cuộc sống sẽ khác”, “Xả rác hiện tại tự sát tương lai”, “Tái sử dụng vì tiềm năng của rác là vô hạn”.

Tái chế lốp xe cũ thành sân chơi cho trẻ em là một việc làm hết sức ý nghĩa, thiết thực. Không chỉ tạo nên những sân chơi cho trẻ em, mà còn là một phong trào hành động cho thanh thiếu niên trên toàn quốc nhằm bảo vệ môi trường.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Hành trình thứ hai của lốp xe - vì một Việt Nam xanh”