Theo dõi trên

Hình ảnh du lịch Mũi Né trong chương trình truyền hình thực tế Hàn Quốc

08/04/2017, 09:08 - Lượt đọc: 84

BTO- Trong 2 ngày (7 - 8/4), Hãng truyền hình CHOSUN (Hàn Quốc) đã đến Mũi Né, Phan Thiết để thực hiện quay phim cho một chương trình truyền hình thực tế. Đoàn gồm 28  phóng viên thuộc Hãng truyền hình CHOSUN cùng 3 diễn viên và mẹ các diễn viên.

Chiều ngày 7/4, đoàn  làm phim có mặt tại Làng Chài Mũi Né để các diễn viên vào vai trong chương trình truyền hình thực tế. Ngoài việc quay phim hoạt động của các diễn viên và gia đình khi đi thăm Làng Chài Mũi Né, Đồi Cát Mũi Né. Hãng truyền hình CHOSUN còn ghi lại rất nhiều hình ảnh sinh hoạt, lao động, buôn bán của người dân địa phương bên Làng Chài Mũi Né hay hình ảnh các diễn viên, du khách ngắm cảnh, tham gia trượt cát, thưởng ngoạn vẻ đẹp độc đáo của đồi cát được mệnh danh là kỳ bí nhất Việt Nam. 

Mục đích Hãng truyền hình CHOSUN (Hàn Quốc) chọn Mũi Né là một trong những điểm quay hình lần này nhằm quảng bá cho một tour du lịch Hàn Quốc – Sài Gòn – Tiền Giang – Mũi Né. Khi chương trình thực tế này được phát sóng sẽ giúp cho khán giả tại Hàn Quốc biết đến những hình ảnh về con người và du lịch Mũi Né nhiều hơn nữa. 

                              

​​​​​​H. Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hình ảnh du lịch Mũi Né trong chương trình truyền hình thực tế Hàn Quốc