Theo dõi trên

Hoa hậu đại sứ thương hiệu Việt Nam Hà Kim Anh: “Khẳng định vị trí của doanh nhân nữ và đưa thương hiệu của mình vươn xa hơn”

16/12/2018, 11:18

BTO - Trong những ngày gần giữa tháng 12/2018, tại thành phố Đà nẵng đã diễn ra cuộc thi “Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam”. Vượt qua hàng trăm thí sinh trên khắp mọi miền đất nước từ các lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh ,vòng chung kết còn 30 thí sinh. Hoa hậu Thương hiệu Việt 2018 là sân chơi của những nữ doanh nhân có nhan sắc và bản lĩnh trong việc tự chủ về kinh tế, kinh doanh giỏi. Cuộc thi diễn ra minh bạch nhờ hội đồng thẩm định gồm có Siêu mẫu Bình Minh, Hoa hậu Jennifer Phạm, Nguyên Thứ trưởng Bộ VH TT&DL Vương Duy Biên, Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2018 Hoàng Huệ, Áo dài Nhật Dũng, Á hoàng Doanh nhân Đất Việt 2018 Hoàng Thị Ngọc Nhã.

Suốt quá trình dự thi và trong đêm chung kết, doanh nhân Hà Kim Anh đến từ Phan Thiết đã luôn tỏa sáng từ cách giao tiếp ứng xử thông minh, đến trình diễn các trang phục áo dài, công sở, dạ hội. Chưa một lần lên sân khấu nhưng nhờ sự nỗ lực hết mình, cố gắng học hỏi, Hà Kim Anh đã có những bước đi khá điêu luyện hút mọi ánh nhìn nhờ những trang phục hợp thời trang, tinh tế, đẹp. Bên cạnh đó nhà trang điểm Nguyễn Tấn cũng ở Phan Thiết- người bạn luôn đồng hành với Hà Kim Anh suốt chặng đường dự thi đã trang điểm cho cô luôn đẹp rạng rỡ. Kết quả:Doanh nhân Đinh Hương Mai - Kinh doanh ngành giải trí ,bất động sản , thương mại dịch vụ và tài chính đạt Hoa hậu Thương hiệu và Hà Kim Anh -kinh doanh ngành  nhà hàng, khách sạn, du lịch với danh hiệu Hoa Hậu Đại Sứ Thương Hiệu 2018.

Tiếp xúc thấy ngay Kim Anh sở hữu vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ Á Đông nhưng cũng hết sức khỏe khoắn, năng động mang phong cách phương Tây. Đặc biệt, với khuôn mặt cân đối, đôi mắt biết cười, luôn thân thiện với mọi người, cô còn gây ấn tượng bởi chỉ số hình thể đáng mơ ước dù đã có con cái và gu thời trang tinh tế.Tân Hoa hậu trước khi đi thi đã chia sẻ: “ Theo em đây là sân chơi thú vị, là cơ hội tuyệt vời để không chỉ thể hiện vai trò, vị trí của doanh nhân nữ trong xã hội mà qua đó đưa thương hiệu cơm niêu Kim Anh Quán của mình phát triển rộng hơn thành chuỗi nhà hàng”.

         
   

      

            Trao giải cho Hà Kim Anh.
         
   

         

            Hà Kim Anh nhận giải bên phải.
         
   

         

         Màn    trình diễn áo dài.
         
   

      

      Áo dạ hội.
         
   

      

      Trang phục công sở.
  Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu đại sứ thương hiệu Việt Nam Hà Kim Anh: “Khẳng định vị trí của doanh nhân nữ và đưa thương hiệu của mình vươn xa hơn”