Theo dõi trên

Hội thi “Gia đình yêu thương”

29/06/2020, 08:37 - Lượt đọc: 60

BT- Công đoàn Viên chức tỉnh vừa tổ chức hội thi “Gia đình yêu thương”, lần thứ II/2020.

                              
      Phần trang trí, trình bày món ăn của các đội và ban giám khảo chấm    điểm.

Hội thi gồm phần thi trắc nghiệm lý thuyết tìm hiểu về Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật Bảo hiểm xã hội, các chế độ, chính sách của Nhà nước dành cho lao động nữ và phần thi nấu ăn. Với sự tham gia của gần 100 cán bộ, công chức viên chức, người lao động thuộc 16 công đoàn cơ sở thuộc cụm I, III, V. Đây là hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28/6.

Ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh cho biết: Bữa cơm là thành quả lao động của các thành viên trong gia đình, là nơi trao truyền những kinh nghiệm, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và gắn kết tình cảm giữa các thành viên để cùng nhau xây dựng gia đình tiến bộ, hạnh phúc. Qua hội thi sẽ góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên về vai trò, tầm quan trọng của gia đình. Từ đó có những việc làm, hành động cụ thể để xây dựng gia đình bình  đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

                
      Trao giải cho các đội. Ảnh: Đình Hòa

Hội thi “Gia đình yêu thương” đã được chia làm 2 đợt, tạo cơ hội cho nhiều đoàn viên tham gia hơn. Ngoài ra còn có nội dung tuyên truyền bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và ban giám khảo là đầu bếp nổi tiếng của các resort tại TP.Phan Thiết về chấm thi.

Kết quả liên quân Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đạt giải nhất hội thi; giải nhì thuộc về Bảo hiểm xã hội, liên quân Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch. Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải ba, 3 giải khuyến khích và 2 giải phụ về lý thuyết và nấu ăn cho các đội xuất sắc.

T.Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thi “Gia đình yêu thương”