Theo dõi trên

Hội thi “Nét cọ tuổi thơ” cấp huyện năm 2019

04/04/2019, 10:35 - Lượt đọc: 84

BTO- Huyện đoàn Tuy Phong phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi “Nét cọ tuổi thơ” cấp huyện năm 2019 dành cho các em học sinh khối tiểu học.

Hội thi “Nét cọ tuổi thơ” đã thu hút 56 em học sinh đến từ các trường tiểu học trên địa bàn huyện Tuy Phong tham gia. Các thí sinh vẽ tranh trong khoảng thời gian 120 phút, với chủ đề “Vì môi trường tương lai”.

Tại hội thi này, các em đã nắm vững đề tài, phát huy tốt năng khiếu và khả năng sáng tạo. Với các chất liệu tự chọn như: chì màu, chì sáp, màu nước, bột màu,… các em đã thể hiện sinh động các nội dung, chủ đề của Hội thi.

Được biết, đây là năm đầu tiên Huyện đoàn Tuy Phong tổ chức Hội thi “Nét cọ tuổi thơ” nhằm bồi dưỡng, phát triển năng khiếu hội họa của các em.

Kim Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2024
BTO-Chiều 27/3, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phan Thiết và Giuse Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết nhân Lễ Phục sinh năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thi “Nét cọ tuổi thơ” cấp huyện năm 2019