Theo dõi trên

Hội Văn học Nghệ thuật Bình Thuận mở trại sáng tác tại Đà Lạt

27/05/2018, 09:57

BTO- Nhằm không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn đồng thời tạo điều kiện cho hội viên có những tác phẩm mới, từ ngày 23/5 đến 27/5/2018, tại Nhà Sáng tác Đà Lạt- thuộc Trung tâm Hỗ trợ Sáng tác-Bộ VHTT&DL, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bình Thuận đã mở trại sáng tác Văn học Nghệ thuật Bình Thuận 2018. Tham gia trại sáng tác lần này có 14 hội viên, trong đó có 11 hội viên âm nhac, 2 hội viên nhiếp ảnh và 1 hội viên sân khấu. Sau thời gian tập trung sáng tác, các hội viên đã sáng tác được 22 ca khúc, 10 tác phẩm ảnh và 1 kịch bản sân khấu.

Theo Hoạ sĩ Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch phụ trách Hội Văn học Nghệ thuật Bình Thuận, những tác phẩm được sáng tác trong thời gian dự trại có chất lượng khá tốt với tất cả tâm huyết và niềm đam mê nghệ thuật của anh em hội viên. Trong thời gian đến, những tác phẩm này sẽ được phổ biến rộng rãi và sẽ tham gia các cuộc thi nghệ thuật trong và ngoài tỉnh.

QT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội Văn học Nghệ thuật Bình Thuận mở trại sáng tác tại Đà Lạt