Theo dõi trên

Homestay Phan Thiết thu hút khách dịp lễ 30/4

17/04/2018, 09:38

BT- Dịp lễ 30/4, 1/5 năm nay, hầu hết người lao động sẽ được nghỉ liên tiếp 4 ngày. Theo ghi nhận của chúng tôi, mặc dù gần nửa tháng nữa mới đến kỳ nghỉ lễ, nhưng hầu hết các khách sạn, điểm homestay đều có khách đặt kín phòng. Trong đó, đối với số nhiều du khách, đặt phòng theo loại hình homestay vẫn là ưu tiên lựa chọn trong dịp lễ này.

                              
   Hình ảnh tại homestay Mũi Né Xưa.    

Ông Hà Lê Hưng - chủ dịch vụ Homestay Mũi Né Xưa (179 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Tp. Phan Thiết) chia sẻ: Nắm được thị hiếu của một lượng du khách (du khách Nga và Việt Nam) thích hướng về thiên nhiên, cộng đồng, nên từ năm 2014 đến nay, tôi đã xây dựng mô hình homestay trên diện tích đất 6.400 m2. Với quy mô 16 căn nhà sàn, mỗi căn 20 m2 (4 giường). Không gian xung quanh với gần 200 cây dừa xiêm, vừa phục vụ nhu cầu giải khát tại chỗ, vừa là điểm nhấn tạo hình ảnh đẹp và mát mẻ. Với giá bình dân 1 đêm 150.000 đồng/người/giường, theo hình thức dorm room (phòng ngủ tập thể), giúp du khách cắt giảm chi phí khi đi du lịch. Đặc biệt, toàn bộ không gian homestay Mũi Né Xưa đều được xây dựng bằng vật liệu tre, nứa, rất gần gũi với thiên nhiên.

Trung Lương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Homestay Phan Thiết thu hút khách dịp lễ 30/4