Theo dõi trên

Hơn 100 cánh diều tung bay tại The Cliff resort

01/05/2018, 10:34

BT- Chiều ngày 30/4, tại The Cliff resort đã tổ chức Lễ hội thả diều, thu hút rất đông khách du lịch. Thả diều là một trong những nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Chính vì vậy mà The Cliff Resort đã lên ý tưởng và tổ chức những hoạt động, trò chơi dân gian phục vụ du khách đến với The Cliff nhân dịp 30/4 và 1/5. Đã có hơn 100 cánh diều đủ màu sắc, kích cỡ, với nhiều hình dáng được thả trên bầu trời đầy nắng và gió của khu Cliff resort.

Những du khách tham gia Lễ hội thả diều đều khá thích thú với hoạt động này. Đối với những du khác nước ngoài được tự tay đưa cánh diều bay lên trời là một trải nghiệm thú vị. “Đây là lần đầu tiên tôi đến tham quan tại Bình Thuận và  tham dự một lễ hội rất vui và có ý nghĩa, mang đậm văn hóa Việt, làm cho tôi trở lại những giây phút  tuổi thơ tung tăng cánh diều trên những đồng ruộng” anh Dương Xuân Khánh đến từ Hà Tỉnh cho biết. Ngoài thả diều, nhiều tiết mục văn nghệ do chính du khách tự biểu diễn và những trò chơi, trượt hồ bơi trên bãi biển, xây lâu đài cát, câu cá cũng rất hấp dẫn cho các gia đình, tạo nên một điểm nhấn thu hút du khách đến với The Cliff Resort. Được biết, trong những ngày nghỉ lễ The Cliff Resort đã thu hút lượng khách khá động trung bình khoảng 300 khách/ngày với công suất phòng lưu trú khoảng 80%.

                                                                                                                  
   
   
      Du khách đến thưởng lãm và tham gia lễ  hội diều
   
   
      Có hơn 100 cánh diều đủ màu sắc được thả trên bầu trời đầy nắng và    gió của khu Cliff resort
   
   
   
      Những du khách tham gia Lễ hội thả diều đều khá  thích thú với hoạt    động này
   
   
   
   
   
      Nhiều tiết mục văn nghệ do chính du khách tự biểu diễn và những trò    chơi, trượt hồ bơi trên bãi biển, xây lâu đài cát, câu cá cũng rất    hấp dẫn cho các gia đình

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 100 cánh diều tung bay tại The Cliff resort