Theo dõi trên

Họp mặt kỷ niệm 73 năm thành lập ngành Văn hóa - Thông tin

29/08/2018, 11:38

BTO-  Chiều 28/8, tại khách sạn Cà Ty - thành phố Phan Thiết, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận tổ chức họp mặt kỷ niệm 73 năm ngày thành lập ngành Văn hóa - Thông tin (28/8/1945 - 28/8/2018).  Đến dự có Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ngô Minh Chính, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ của ngành qua các thời kỳ, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức.

                
      
      Giám đốc Sở VHTTDL Ngô Minh Chính trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp    VHTTDL; Ảnh: Nguyên Vũ

Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống cũng như chặng đường trưởng thành và phát triển của ngành Văn hóa - Thông tin Bình Thuận những năm qua. Phát biểu tại buổi họp mặt, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ngô Minh Chính vui mừng thông báo “Từ nay đến năm 2020, tỉnh Bình Thuận sẽ tập trung mọi nguồn lực để xây dựng và nâng cấp các thiết chế văn hóa như nhà hát, bảo tàng, rạp chiếu phim, các di tích lịch sử - văn hóa để phục vụ nhu cầu thưởng thức văn hóa nghệ thuật của nhân dân địa phương và khách du lịch”.

Buổi họp mặt cũng đã nghe những góp ý, chia sẻ chân thành của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ ngành đã nghỉ hưu như nhạc sĩ Đỗ Quang Vinh, ông Trương Minh Tùng, qua đó hoàn thiện và phát triển bền vững hơn ngành văn hóa tỉnh nhà.  Nhân dịp này, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng cho 10 cá nhân đang hoạt động trong ngành.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp mặt kỷ niệm 73 năm thành lập ngành Văn hóa - Thông tin