Theo dõi trên

Họp mặt văn nghệ sĩ và các nhà báo quê Bình Thuận tại thành phố Hồ Chí Minh

10/02/2018, 15:07

BTO-Nhân dịp Tết Nguyên đán 2018, chiều ngày 9/2/2018, Tại KDL Tân Cảng, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Bình Thuận đã tổ chức buổi họp mặt thân mật, ấm áp với các văn nghệ sĩ và nhà báo quê hương Bình Thuận tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến dự có ông Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng,Bí thư Tỉnh ủy, ông Nguyễn Đức Hòa Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo, sở, ngành liên quan. 

                              
   
      Văn nghệ do các nghệ sĩ quê Bình Thuận biểu diễn
   
      Quang cảnh buổi họp mặt

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Mạnh Hùng đã thông tin tình hình, các thành quả phát triển kinh tế - xã hội của Bình Thuận năm vừa qua, các nhiệm vụ trọng tâm trong năm mới,trân trọng ghi nhận các đóng góp của anh chị em văn nghệ sĩ, nhà báo đối với quê hương Bình Thuận, đồng thời,Bí thư Tỉnh ủy cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới anh chị em văn nghệ sĩ, nhà báo cùng gia đình. Cũng trong dịp này, lãnh đạo tỉnh Bình Thuận đã tặng bằng khen cho 5văn nghệ sĩ, nhà báo có nhiều đóng góp xây dựng quê hương Bình Thuận.

                              
      Lãnh đạo tỉnh với các đại biểu
   
      Tặng bằng khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp mặt văn nghệ sĩ và các nhà báo quê Bình Thuận tại thành phố Hồ Chí Minh