Theo dõi trên

Hứa hẹn hấp dẫn tại chung kết Tiếng hát Ngôi sao biển

08/01/2018, 09:22

BT- Cuộc thi “Tiếng hát Ngôi sao biển” Bình Thuận  lần thứ I năm 2018 vừa chọn được 9 thí sinh xuất sắc nhất thuộc 3 phong cách nghệ thuật là âm hưởng thính phòng cổ điển, âm hưởng dân gian và âm hưởng nhạc nhẹ.

“Tiếng hát Ngôi sao biển” được tổ chức với mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho người yêu ca hát, đối tượng tham gia từ 16 – 30 tuổi nhằm phát hiện những giọng hát hay, thuyết phục về nghệ thuật và biểu diễn. Qua đó  tuyển chọn  các cá nhân xuất sắc để bồi dưỡng, tham dự các cuộc thi cấp khu vực và toàn quốc. 

                
   9 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi    Tiếng hát Ngôi sao biển Bình Thuận.

Trải qua 4 vòng thi, ban tổ chức đã chọn 9 giọng ca triển vọng nhất tham gia đêm chung kết xếp hạng, dự kiến tổ chức đêm mùng 3 Tết Mậu Tuất sắp tới. Những cá nhân nổi bật như Trương Như Ý, Ngô Thị Tình, Lê Thúy Hiền là đại diện cho âm hưởng dân gian, góp mặt trong đêm chung kết xếp hạng cuối cùng. Với chất giọng mượt mà, ngọt ngào, diễn xuất và biểu cảm khi thể hiện các tác phẩm Câu đợi câu chờ, Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh, Bài ca đất phương Nam. Thể hiện xuất sắc hai ca khúc Gần lắm Trường Sa và Phải lòng cô gái Bến Tre, cô gái đến từ phường Hàm Tiến, Trương Ý Nhi hứa hẹn sẽ là ứng viên nặng ký  ở âm hưởng dân ca tại đêm chung kết xếp hạng.

Nồng nàn ở Đâu phải bởi mùa thu và đầy sức sống trong tình yêu với Biển khát, cô gái 20 tuổi Trần Nguyễn Thị Quỳnh Hương đã thuyết phục được ban giám khảo và khán giả ở âm hưởng nhạc nhẹ, cùng với Nguyễn Thanh Duy và Đỗ Thị Oanh tiến vào đêm biểu diễn cuối cùng.

Biểu diễn tương đối tốt, biểu đạt truyền cảm, thể hiện được chất giọng ấm áp và đầy nội lực, Nguyễn Huỳnh Tâm, Nguyễn Thế Vinh và Huỳnh Thanh Sang tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các ca khúc thính phòng cổ điển như Thuyền và biển, Những ánh sao đêm, Đất nước, Màu hoa đỏ…

Đêm thi cuối cùng hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với sự so kè quyết liệt của các thí sinh dự thi. Trong các thí sinh vào vòng chung kết xếp hạng, Lê Thúy Hiền (đến từ Phan Rí Cửa, Tuy Phong) là giọng ca trẻ nhất khi chỉ mới 16 tuổi.

Theo NSƯT Tạ Minh Tâm, Trưởng ban giám khảo cuộc thi: Cả 9 thí sinh dự đêm chung kết xếp hạng đều là những  em có tiềm năng. Để phát triển hơn, cần có sự học hỏi, chịu khó trong tập luyện, cả thanh nhạc và cách thức biểu diễn trên sân khấu. Đây sẽ là những nhân tố văn nghệ quần chúng điển hình trong thời gian tới.

H.Đ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hứa hẹn hấp dẫn tại chung kết Tiếng hát Ngôi sao biển