Theo dõi trên

KDL Biển đá vàng: Chung kết cuộc thi “Tiếng hát yêu thương” lần 2

06/04/2018, 16:05

BTO- Nhằm góp phần mang lại món ăn tinh thần cho người dân địa phương, cũng như thêm nhiều loại hình hoạt động, thu hút thêm du khách, tối ngày 5/4, tại KDL Biển đá vàng (Hàm Thuận Nam) đã diễn ra chung kết cuộc thi “Tiếng hát yêu thương” lần thứ 2.

                
      BTC trao giải nhất nhì

Cuộc thi đã thu hút hơn trăm thí sinh từ khắp nơi tham gia dự thi vòng loại, BGK đã chọn ra 14 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết xếp hạng. Kết quả: Giải nhât : Xuân Tiễn với bài hát “ chiếc vòng cầu hôn” ; Giải nhì : Văn Thành với bài hát “ mưa đêm tỉnh nhỏ” ; Giải ba : Trần Ngà với bài hát: “hoàng tử trong mơ”;  và 2 giải khuyến khích được trao cho thí sinh Ngọc Thu với  bài hát  “Con nợ mẹ”, Trung Nghĩa với bài hát “ Chí Phèo”. Đặc biệt, BTC đã mời 2 ca sĩ ở tp Hồ Chí Minh làm BGK là Đông Đào (Giải nhất Tiếng hát truyền hình” và Mạnh Quân - (Quán quân solo cùng bolero). Đêm chung kết đã thu hút cả ngàn người dân địa phương cùng khách du lịch theo dõi. Đây là hoạt động văn hóa văn nghệ nên phát huy, góp phần làm phong phú thêm phong trào văn nghệ không chuyên ở Bình Thuận.

                              
   
      Thí sinh đạt giải 3
   
      Trao giải khuyến khích

Thu Thủy- ảnh Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
KDL Biển đá vàng: Chung kết cuộc thi “Tiếng hát yêu thương” lần 2