Theo dõi trên

Khai mạc Liên hoan Tình khúc bolero

06/12/2019, 15:01 - Lượt đọc: 30

BTO- Tối 5/12, Liên hoan tình khúc bolero mùa 3 – 2020 đã chính thức khai mạc vòng loại tại sân khấu tiền sảnh Trung tâm Văn hóa điện ảnh tỉnh Bình Thuận.

  Đến dự đêm khai mạc, có Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hoàng Đình Nghĩa, Giám đốc Sở Văn hóa thể thao du lịch Ngô Minh Chính, lãnh đạo các ngành, địa phương, các đơn vị tài trợ. Chương trình khai mạc diễn ra ngắn gọn, sinh động trong màn vũ đạo của ca khúc Nắng chiều (sáng tác Lê Trọng Nguyễn) – ca khúc bolero đầu tiên, đánh dấu cho sự có mặt của dòng nhạc mang đậm tính chất quần chúng tại Việt Nam. Sau đó, là phần dự thi của 14 thí sinh của đêm thi vòng loại đầu tiên.

Sau thành công của 2 mùa giải trước, Liên hoan tình khúc bolero mùa 3 – 2020 với số lượng thí sinh đông hơn, chất lượng hơn cùng với sự đầu tư về âm thanh, ánh sáng, sân khấu đã cho thấy sự quan tâm của đơn vị tổ chức trong mỗi mùa giải. Theo ông Nguyễn Tú Long – Trưởng ban tổ chức, cho biết: Để chuẩn bị cho Liên hoan Tình khúc Bolero Bình Thuận mùa 3, đơn vị đã mạnh dạn đầu tư hệ thống âm thanh hiện đại nhất từ trước đến nay, đáp ứng nhu cầu thưởng lãm của công chúng.

Hơn 100 thí sinh sẽ tranh tài để bước tiếp vào vòng song đấu. Theo Ban tổ chức, trong 6 đêm vòng loại chỉ lấy 40 thí sinh để bắt cặp thi song đấu. Từ đây sẽ chọn 10 thí sinh vào vòng chung kết.

Dưới đây là một số hình ảnh của đêm khai mạc:

                                                          
      Thí sinh dự thi.
   
      Tặng hoa của Ban tổ chức
   
      Khán giả hâm mộ nhạc bolero

Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc Liên hoan Tình khúc bolero