Theo dõi trên

Khánh thành cổng chào thị xã La Gi

17/01/2017, 15:04

BTO- Sau gần một tháng khẩn trương thi công, công trình cổng chào thị xã La Gi đã được hoàn thành đảm bảo tốt yêu cầu về chất lượng cũng như vẻ mỹ quan để kịp chào mừng Xuân 2017.

Công trình xây dựng cổng chào trên đường Thống Nhất thuộc phường Tân An được xây dựng bằng bê tông cốt thép, toàn bộ ốp trang trí bằng tấm hợp kim, có chiều rộng gần 20m, chiều cao 14 mét, phía trên cổng có gắn bảng điện tử led nhiều màu, kiến trúc đẹp, hoành tráng cùng với một số hạng mục phụ trợ như đoạn đường hai chiều, mương thoát nước với tổng đầu tư gần 2 tỉ đồng.

Công trình cổng chào mang ý nghĩa chính trị văn hóa, là điểm nhấn của thị xã La Gi góp phần chỉnh trang đô thị và phát triển hệ thống hạ tầng đường giao thông đồng bộ trên địa bàn thị xã.

Phan Tuyết. Ảnh: Trịnh Văn Thái



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh thành cổng chào thị xã La Gi