Theo dõi trên

Khi sao Việt  “hiến kế” cho du lịch Bình Thuận

22/02/2018, 10:40

BT- Là người của công chúng, lại có cơ hội được đi du lịch nhiều nơi trong và ngoài nước, đến với Bình Thuận, các sao Việt ấn tượng điều gì và mong muốn du lịch Bình Thuận đạt được những gì trong thời gian tới?

Diễn viên Bình Minh: “Cần nhiều điểm giải trí hơn để du khách vui chơi”

Gia đình Bình Minh rất thích đi du lịch, đặc biệt là bà xã và hai cô con gái nhỏ rất thích tắm biển. Hầu như năm nào gia đình tôi cũng đến Mũi Né - Phan Thiết vì biển ở đây rất đẹp, con người hiền hòa và hiếu khách. Một kỷ niệm Bình Minh nhớ mãi khi lần đầu tiên đến Phan Thiết, không may bị lạc đường, lúc đó dân địa phương đã tận tình hướng dẫn và chỉ đường cho mình về tận khách sạn.

Gần đây, du lịch Bình Thuận có nhiều thay đổi rõ nét và mong rằng TP. Phan Thiết cần có nhiều điểm vui chơi, giải trí hơn để đáp ứng nhu cầu du khách, đồng thời sẽ là điểm nhấn để thu hút các nhà đầu tư... Đặc biệt, khi đến cửa ngõ “thủ đô resort”, cụ thể là cung đường Nguyễn Đình Chiểu, du khách thường đi lạc đường, ngành chức năng cần có bảng chỉ dẫn giúp du khách định hình nơi đến của mình. Thời gian đến khi đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết hoàn thành, dự kiến lượng du khách sẽ đến Bình Thuận gia tăng nhiều hơn. Do đó cơ sở hạ tầng cần được nâng cấp, bảo dưỡng thường xuyên để tạo thuận lợi đón nhiều đoàn du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Người đẹp Phan Thị Mơ: “Đưa ẩm thực trở thành sản phẩm du lịch đặc sắc”

Ấn tượng đầu tiên về Mũi Né trong lòng người đẹp Phan Thị Mơ - top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 đó là biển xanh, cát trắng, nhiều resort đẹp... Phan Thị Mơ chia sẻ, nét đặc trưng của Mũi Né -  Phan Thiết chính là hương vị ẩm thực vô cùng hấp dẫn và đa dạng. Mỗi dịp đến Bình Thuận, người đẹp luôn tranh thủ thời gian thưởng thức các món ăn nổi tiếng của TP. Phan Thiết như bánh xèo, bánh canh, răng mực nướng, gỏi ốc, gỏi cá suốt… và cô cũng không quên mua hải sản về làm quà tặng cho người thân của mình. Người đẹp mong muốn Bình Thuận nên đưa ẩm thực làm điểm nhấn, trở thành sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn du khách. Lần đặt chân đến Mũi Né gần đây nhất, Phan Thị Mơ cảm nhận sự đầu tư rất nhiều từ các khách sạn, resort...; cho thấy  tâm huyết cũng như sự tôn trọng du khách của các cơ sở du lịch.

 Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo: “Quan tâm nhiều hơn việc làm sạch môi trường”

Đặng Thu Thảo đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 diễn ra tại Bình Thuận. Do vậy đối với cô, Bình Thuận là một điểm đến không thể nào quên trong cuộc đời mình. Trở lại TP. Phan Thiết trong một hoạt động bảo vệ môi trường biển, Đặng Thu Thảo cảm thấy phong cảnh thiên nhiên nơi đây vẫn được giữ gìn, nhất là bờ biển trải dài thoai thoải rất đẹp. Tuy nhiên, môi trường biển cần được ngành chức năng quan tâm để bãi biển luôn sạch đẹp. Những năm gần đây, du lịch Bình Thuận đã phát triển mạnh mẽ, ngày càng có nhiều bạn bè quốc tế biết đến. Với những gì thiên nhiên ưu đãi, Bình Thuận nên phát triển nhiều hơn nữa các môn thể thao biển để du khách tham gia. Đồng thời đẩy mạnh các chương trình mang tính cộng đồng hướng tới làm sạch môi trường biển kết hợp các hoạt động ngoài trời mang tính thể thao lành mạnh…

Hồng Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khi sao Việt  “hiến kế” cho du lịch Bình Thuận