Theo dõi trên

Khởi động liên hoan tiếng hát du lịch

21/09/2017, 08:45

BT- Liên hoan “Tiếng hát ngành du lịch mở rộng Bình Thuận lần thứ 6/2017”, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân viên, người lao động các resort, doanh nghiệp du lịch trên địa bàn toàn tỉnh, thiết thực chào mừng kỷ niệm 22 nămngàydu lịch Bình Thuận (24/10/1995 - 24/10/2017).

Bà Nguyễn Lan Ngọc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch – Trưởng Tiểu ban tổ chức hội thi cho biết, liên hoan là dịp để nhân viên, người lao động các resort, doanh nghiệp du lịch trong tỉnh gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về phong trào văn nghệ trong doanh nghiệp ngày càng phong phú đa dạng. Đồng thời khích lệ, cổ vũ tinh thần lao động, sáng tạo, giao lưu, học tập, đoàn kết giữa các doanh nghiệp, các đơn vị, các cá nhân đang hoạt động trên lĩnh vực du lịch trong tỉnh. Tham gia liên hoan là nhân viên, người lao động đang làm việc tại các resort, doanh nghiệp, dịch vụ, nhà hàng ăn uống, cơ sở mua sắm, công ty lữ hành, vận chuyển khách du lịch trên địa bàn toàn tỉnh; cán bộ, viên chức đang làm việc tại các đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Phòng văn hóa thông tin, Trung tâm văn hóa thông tin các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh…

Ban tổ chức liên hoan cũng cho biết, các đơn vị tham gia liên hoan không được sử dụng lực lượng diễn viên chuyên nghiệp. Những cá nhân đã đạt giải nhất, huy chương vàng, giải A trong các hội thi, hội diễn, liên hoan nghệ thuật quần chúng cấp tỉnh không được tham gia tiết mục đơn ca (chỉ được tham gia tiết mục tam ca, hợp ca). Liên hoan sẽ diễn ra tại Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh Bình Thuận trong 2 ngày 18 - 19/10. Liên hoan “Tiếng hát ngành du lịch mở rộng Bình Thuận lần thứ 6/2017” với chủ đề “Tình yêu - Biển hát”. Theo đó, các tiết mục tham gia liên hoan ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi quê hương đất nước, biển - đảo của Tổ quốc thiêng liêng, tình yêu lứa đôi trong sáng thủy chung, những nét văn hóa lễ hội dân gian truyền thống của Bình Thuận. Các ca khúc tham gia liên hoan phải là những ca khúc được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho phép lưu hành, phổ biến hiện nay. Đồng thời, khuyến khích các ca khúc tham gia liên hoan là những ca khúc sáng tác mới của các tác giả viết về du lịch Bình Thuận.

Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi động liên hoan tiếng hát du lịch