Theo dõi trên

Khối thi đua 8 tổng kết công tác Thi đua – Khen thưởng năm 2019

30/12/2019, 15:42 - Lượt đọc: 12

BTO- Sáng nay (30/12), tại Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, Khối thi đua 8 tổ chức hội nghị tổng kết công tác Thi đua – Khen thưởng năm 2019.

Khối thi đua 8 có 16 đơn vị Hội thành viên, gồm Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh (Khối trưởng), Hội Đông y, Hội khuyến học, Hội Chữ thập đỏ, Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật, Hội Luật gia, Hội Cựu Thanh niên xung phong, Hội Cựu tù chính trị, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin, Ban đại diện Hội người cao tuổi, Hội Nhà báo, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi, Hội Người mù, Hội Doanh nhân trẻ, Hiệp hội các Doanh nghiệp tỉnh và Hội Làm vườn.

Trong năm 2019 các Hội quần chúng gặp nhiều khó khăn, song vẫn thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tỉnh giao, phong trào thi đua ở tất cả các Hội trong Khối thi đua 8 đã hoạt động khá sôi nổi với nhiều nội dung và hình thức phong phú được dư luận đánh giá cao, góp phần giúp cán bộ, nhân dân trong tỉnh nhận thức tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Các Hội thành viên cũng đề ra phương hướng, kế hoạch hoạt động của Khối thi đua 8 trong năm 2020 là tiếp tục quán triệt sâu các văn bản của Tỉnh ủy, UBND tỉnh về phong trào thi đua trong năm, thực hiện đạt, vượt các chỉ tiêu đã đăng ký thi đua đầu năm, tích cực xây dựng các mô hình, điển hình tiên tiến, để nhân rộng và học tập lẫn nhau; đẩy mạnh việc “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với nội dung, nhiệm vụ của đơn vị mình hiệu quả, thiết thực.

 Tại hội nghị các Hội thành viên đã bình bầu 01 đơn vị xuất sắc được nhận Cờ thi đua là Hội Chữ thập đỏ và 03 đơn vị được nhận Bằng khen của UBND tỉnh là Hội Văn học Nghệ thuật, Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật và Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi.  Hội nghị cũng đã bầu Hội Đông Y làm  Khối trưởng, và Hội Chữ Thập đỏ làm  Khối phó Khối thi đua 8 của năm 2020.

XUÂN HẢI



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khối thi đua 8 tổng kết công tác Thi đua – Khen thưởng năm 2019