Theo dõi trên

La Gi khai mạc hội diễn nghệ thuật không chuyên CB CNVC – LĐ

09/07/2017, 10:27

BTO- Sáng ngày 8/7, La Gi khai mạc Hội diễn nghệ thuật không chuyên công nhân viên chức lao động lần thứ 3 năm 2017.

Tham dự hội diễn lần này có 12 đội gồm 13 đoàn với gần 140 diễn viên đến từ công đoàn cơ sở 9 xã, phường, các cụm thi đua… tham gia tranh tài.

Hội diễn được tổ chức nhằm góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho CBCNVC – LĐ, đoàn viên công đoàn trong toàn thị xã; phát hiện và biểu dương những hạt nhân có năng khiếu, làm nòng cốt cho phong trào văn hóa, văn nghệ, tăng cường sự giao lưu văn hóa văn nghệ giữa cán bộ, CNVC – LĐ. Đồng thời tạo không khí phấn khởi thi đua trong lao động sản xuất, góp phần hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2017 và những năm tiếp theo. Đây cũng là dịp để các CBCNVC – LĐ không chuyên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm cũng như tạo điều kiện để các diễn viên phát huy tài năng, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của CBCNVC – LĐ.

Mặc dù là hội diễn không chuyên nhưng các đoàn tham gia đã tập trung đầu tư công sức vô cùng công phu, kỹ lưỡng vào từng tiết mục: hát, múa, kịch… gây ấn tượng sâu sắc đối với ban giám khảo và khán giả.

Hội diễn bế mạc vào lúc 21h30 trong buổi tối cùng ngày.

Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi khai mạc hội diễn nghệ thuật không chuyên CB CNVC – LĐ