Theo dõi trên

Lâu đài vang Rạng Đông: Điểm nhấn đặc biệt cho du khách

29/10/2018, 08:53

BT- Chính thức khai trương từ tháng 2/2013, đến nay lâu đài vang Rạng Đông (TP. Phan Thiết) dần trở thành điểm đến tham quan không thể thiếu của du khách khi đến Bình Thuận.

Được xem là một trong những dịch vụ khác biệt tại Việt Nam lẫn khu vực, nơi đây tập trung giới thiệu “văn hóa rượu vang” đến khách đam mê du lịch khám phá và sành thưởng thức loại rượu đẳng cấp này… Để kịp thời đáp ứng nhu cầu cũng như phục vụ khách du lịch đến Bình Thuận ngày càng tốt hơn, ban giám đốc lâu đài vang Rạng Đông luôn quan tâm đổi mới trang thiết bị cao cấp cho từng loại hình dịch vụ. Trong tháng 5/2018 vừa qua, đơn vị tiếp tục đầu tư thêm mô hình sản xuất rượu vang với quy trình từ cổ xưa cho đến hiện tại, cụ thể là từ thế kỷ thứ 6 trước công nguyên cho đến nay…

Nhờ liên tục đổi mới trang thiết bị, xây dựng tiểu cảnh, ngoại cảnh…với mong muốn tạo ra điểm tham quan thú vị, nên lâu đài vang Rạng Đông ngày càng thu hút đông khách đến trải nghiệm. Tính riêng nửa đầu năm nay, địa chỉ này đã đón hơn 200.000 lượt khách và bán hơn 10.000 chai rượu vang khác nhau, trong đó có nhiều du khách quay trở lại để tìm hiểu rõ hơn về “văn hóa rượu vang”… Trở thành điểm nhấn đặc biệt cho du khách và tích cực góp phần quảng bá hình ảnh điểm đến chung của địa phương, lâu đài vang Rạng Đông (thuộc Công ty TNHH Sea Links City) vừa được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đề nghị và đã được UBND tỉnh khen thưởng nhân dịp kỷ niệm 23 năm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - 24/10/2018).

QUỐC TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lâu đài vang Rạng Đông: Điểm nhấn đặc biệt cho du khách