Theo dõi trên

Lễ hội ẩm thực với món ăn thuần Việt

02/09/2018, 10:20 - Lượt đọc: 24

BTO - Nhiều món ăn hấp dẫn đến từ nhiều nơi đã hội tụ tại “Lễ hội ẩm thực đường phố” diễn ra tối ngày 1 và 2/9 trên tuyến phố đông du khách Nguyễn Đình Chiểu.

Đây là sự kiện nhằm phục vụ du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng dịp Quốc khánh 2/9 do Hiệp hội du lịch Bình Thuận phối hợp với các doanh nghiệp du lịch đóng trên địa bàn phường Hàm Tiến tổ chức. Địa điểm diễn ra lễ hội tại đoạn đường bắt đầu từ resort Blue Ocean đến resort Coco Beach của đường Nguyễn Đình Chiều.

Lễ hội năm nay có gần 20 gian hàng của các doanh nghiệp du lịch tham gia, trong đó có gian hàng của các resort như Coco Beach, Blue Ocean, Allezboo, Line Up Bar, Victoria... Ngoài ra, còn có gian hàng trò chơi giành cho trẻ em và càphê như Oksana/Luna, Brewberry, Macchio Café...

Đông đảo du khách và người dân đổ về thưởng thức các món ăn, vui chơi giải trí. Các món ăn chủ yếu mang phong cách Việt vì mùa này ở Hàm Tiến – Mũi Né chủ yếu là khách Việt. Bà Kisrty – Giám đốc khu nghỉ dưỡng Blue Oean, một trong những thành viên của ban tổ chức cho biết: mỗi lần tổ chức lễ hội đều có sự điều chỉnh các món ăn. Chẳng hạn, mùa này chủ yếu khách Việt thì các món theo phong cách Việt, mùa khách Tây vào cuối năm, các món ăn đa dạng hơn phù hợp với sở thích của mọi vùng lãnh thổ.

Giá cả khá mềm chỉ từ 15.000 – 40.000 đồng/món. Ngoài thưởng thức món ăn, du khách còn thưởng thức nhạc DJ vui nhộn, lôi cuối người tham gia.

Ninh Chinh  - Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ hội ẩm thực với món ăn thuần Việt