Theo dõi trên

Lễ hội thả diều thu hút du khách

11/05/2019, 09:08

BTO- Hơn 150 cánh diều lớn, nhỏ khoe sắc; thu hút hàng trăm du khách trong và ngoài nước tham gia tại lễ hội thả diều do khu du lịch The Cliff (Phan Thiết) tổ chức vào dịp lễ 30/4 – 1/5/2019.

Dưới bầu trời trong xanh, những cánh diều khổng lồ đầy màu sắc, mang hình dáng bạch tuộc, cá ngựa, cá đuối, bươm bướm… nối đuôi nhau từ từ cất cánh rồi bay lượn như một sân khấu múa trong không gian rộng lớn, hấp dẫn người xem. Thả diều được xem là một nghệ thuật độc đáo, đòi hỏi nhiều kĩ năng để điều khiển diều bay theo ý muốn. Với những giây phút cùng trẻ nhỏ thả diều trên bãi biển, ngắm nhìn cánh diều no gió bay lượn lúc xa lúc gần, du khách sẽ những cảm xúc, hoài niệm như đang sống lại những năm tháng tuổi thơ, cùng bạn bè thả diều trên những cánh đồng rộng mênh mông.

 

Không dừng lại ở những hoạt động thả diều nghệ thuật, du khách có thể đắm mình giữa không gian âm nhạc acoustic vừa cổ điển vừa lãng mạn. Bên cạnh đó, các hoạt động sáng tạo như xây lâu đài cát, banh đụng, nhà phao trượt nước… tạo cho các gia đình và trẻ em những khoảnh khắc đầy sôi động.

Đến lễ hội thả diều, nhiều du khách và trẻ em hào hứng, bộc lộ cảm xúc, thả ước mơ vào những cánh diều lộng gió cùng những tiếng cười giòn vang… hòa mình vào thiên nhiên để quên đi lo toan, ồn ào nơi đô thị. Có thể nói rằng, lễ hội này lưu lại những hình ảnh đẹp trong lòng du khách, góp phần tạo thêm không khí náo nhiệt và vui tươi cho phố biển Phan Thiết trong những ngày nghỉ lễ.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ hội thả diều thu hút du khách