Theo dõi trên

Lê Quang Hưng giành giải nhất Liên hoan “Tình khúc Bolero” lần II

09/02/2019, 09:16 - Lượt đọc: 36

BTO- Tối 8/2 (mùng 4 Tết), tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết đã diễn ra đêm chung kết xếp hạng liên hoan “Tình khúc Bolero” tỉnh Bình Thuận lần 2/2019.

                              
      
      Phần trình diễn của thí sinh Lê Quang Hưng
 

Là một trong những hoạt động “Mừng Đảng, Mừng Xuân Kỷ Hợi”, Liên hoan Tình khúc Bolero 2018 do Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức. Với 132 thí sinh trải qua nhiều đêm thi từ vòng loại đến vòng song đấu, đến nay 13 thí sinh tranh tài vòng chung kết đã thu hút đông đảo khán giả địa phương và du khách yêu thích dòng nhạc trữ tình bolero đến xem và cổ vũ cho đêm thi.

Với liên khúc Xuân đẹp làm sao - Anh cho em mùa xuân (ST: Thanh Sơn - Nguyễn Hiền và Kim Tuấn) do 13 thí sinh (4 nữ) thi chung kết cùng thể hiện đãmở màn cho đêm chung kết.Mở đầu cuộc thi là phần dự thi của thí sinh Trần Thị Mỹ Dung với bài hát tự chọn Tâm sự với anh (ST: Hoàng Trang). Lần lượt 12 thí sinh còn lại trình bày những bài hát tự chọn của mình, Ban giám khảo (gồm 4 thành viên) nhận xét và cho điểm trực tiếp với thang điểm 10 sau mỗi phần thi. Điểm trung bình phần thi bài hát tự chọn cộng với điểm trung bình phần thi tốp ca bài hát bắt buộc là tổng điểm để xếp hạng chung cuộc.

                                     
      
      
      
      
      Các thí sinh thể hiện ca khúc của mình trong đêm chung kết

Trong đêm thi quyết định này, thí sinh Lê Quang Hưng đã chinh phục bốn giám khảo với phần trình diễn Mashup Xin em đừng khóc vu quy và Ai khổ vì ai rất tuyệt vời đã chinh phục được ban giám khảo và khán giả.

Kết quả, thí sinh Lê Quang Hưng (huyện Tánh Linh) với điểm trung bình là 9,5 xuất sắc giành giải nhất và giành luôn giải thưởng phụ là thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua tổng đài nhắn tin; giải nhì thuộc về Trần Thị Kim Anh (9,47 điểm, Phan Thiết) và Trần Thị Mỹ Dung (9,47 điểm, La Gi); 3 giải ba là Nguyễn Mạnh Tuyên (Bắc Bình), Võ Văn Khiễn (Phú Quý) và Phan Long Hoàng (Tánh Linh); ngoài ra, còn có 7 giải khuyến khích.

                              
      
      BTC trao giải nhất cho thí sinh Lê Quang Hưng
      
      BTC trao giải nhì cho Trần Thị Kim Anh và Trần Thị Mỹ Dung

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lê Quang Hưng giành giải nhất Liên hoan “Tình khúc Bolero” lần II