Theo dõi trên

Liên hoan ảnh nghệ thuật Ðông Nam bộ 2017

23/06/2017, 08:43

BT- Đầu tháng 7 tới đây, tại Bình Dương sẽ diễn ra Liên hoan ảnh nghệ thuật Đông Nam bộ do Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam  cùng tỉnh Bình Dương tổ chức.  Đây  là Liên hoan ảnh nghệ thuật Đông Nam bộ lần thứ 25 - năm 2017.

Với các nghệ sĩ nhiếp ảnh Bình Thuận, đây là sân chơi “quen thuộc”, kể từ khi tham gia đến nay, các tay máy tỉnh nhà đã đạt được rất nhiều giải thưởng, trong đó có những giải cao.

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đỗ Hữu Tuấn - Chi hội phó Chi hội nhiếp ảnh Bình Thuận (Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam), một trong những tác giả đạt nhiều giải cao tại Liên hoan khu vực cho hay: Lần này tham dự liên hoan, các anh em nghệ sĩ nhiếp ảnh Bình Thuận cố gắng đạt thành tích cao trong cuộc thi.

Năm 2016, tại Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực tổ chức tại Ninh Thuận, các nghệ sĩ nhiếp ảnh Bình Thuận đã có 30 tác phẩm được chọn triển lãm, trong đó có 5 tác phẩm được trao giải thưởng gồm: 1 huy chương bạc, 2 huy chương đồng và 2 giải khuyến khích, đồng thời đoạt giải thưởng đồng đội.

Liên hoan ảnh Nghệ thuật Đông Nam bộ lần thứ 25 năm 2017 sẽ  qua hai vòng thi. Vòng chấm online từ ngày 20 đến 25/6, các giám khảo sẽ chấm độc lập trên phần mềm chấm ảnh chuyên dụng, các tác phẩm chất lượng tốt sẽ được chọn để triển lãm. Tác giả có ảnh được chọn sẽ in ra giấy gởi về Ban Tổ chức để tiến hành chấm chọn giải vào ngày 10/7, và sau đó một ngày sẽ tổ chức khai mạc triển lãm, trao giải thưởng. Bên cạnh các hoạt động như trao giải thưởng, khai mạc triển lãm, hội thảo nghề nghiệp…trong khuôn khổ liên hoan sẽ có cuộc thi ảnh nhanh marathon dành cho các tác giả sáng tác trên địa bàn tỉnh Bình Dương trong thời gian 1 ngày trước khai mạc triển lãm; đồng thời tỉnh đăng cai cũng tổ chức cuộc thi riêng với chủ đề “Ảnh đẹp Bình Dương”, 10 tác phẩm đẹp nhất sẽ được chọn trao giải đồng hạng.

THÀNH CHƯƠNG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tài sản trí tuệ hỗ trợ nhiều sản phẩm nông nghiệp chủ lực
Sở hữu trí tuệ gắn với mục tiêu phát triển bền vững bằng sự đổi mới và sáng tạo là chủ đề hội nghị được Sở Khoa học & Công nghệ (KH & CN) tổ chức trung tuần tháng tư, hưởng ứng chủ đề Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024 là “Sở hữu trí tuệ và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới sáng tạo”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên hoan ảnh nghệ thuật Ðông Nam bộ 2017