Theo dõi trên

Liên hoan Búp măng non mừng Xuân Đinh Dậu

16/01/2017, 11:04

BTO- Liên hoan Búp măngnon lần thứ 22 năm 2017 thành phố Phan Thiết thu hút 45 liên đội từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố.

86 tiết mục tham gia gồm 2 thể loại múa, hát thu hút hơn 1.300 diễn viên nhí tham gia nhiệt tình.

Kết quả, khối Tiểu học: giải A hát thuộc về các trường Phú Tài với tốp ca Huyền sử Âu Lạc, Đức Thắng I bài Đất nước lời ru, Đức Thắng II bài Cô giáo em là hoa Êban; giải A múa thuộc về các trường Đức Thắng II múa Đất nước lời ru, Đức Nghĩa với liên khúc múa guốc và Phú Thủy 1 múa Tuổi thơ quê em. Khối THCS, giải A hát thuộc về trường Nguyễn Trãi với liên khúc Đảng đã cho ta mùa xuân – Việt Nam ơi! Mùa xuân đến rồi, trường Trưng Vương bài Con rồng Việt Nam; giải A múa thuộc về trường Hùng Vương múa Lửa thiêng Inurga, Nguyễn Trãi múa Tuổi trẻ học đường. Giải nhất toàn đoàn đã được Ban tổ chức trao cho trường Tiểu học Đức Thắng II và trường THCS Nguyễn Trãi.

Được biết, liên hoan được Thành đoàn và phòng GD&ĐT tổ chức 2 năm 1 lần, qua đó, tạo sân chơi bổ ích cho các em thanh, thiếu nhi sau thời gian học tập, phát huy tinh thần say mê ca hát của các em. Đồng thời, đây là hoạt động thiết thực chào mừng Xuân Đinh Dậu 2017.

                                                          
      Các tiết mục múa, hát đặc sắc tại liên hoan
   
      Ban tổ chức trao giải cho khối Tiểu học
   
      Ban tổ chức trao giải cho khối THCS

Ngọc Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên hoan Búp măng non mừng Xuân Đinh Dậu