Theo dõi trên

Liên hoan nghệ thuật quần chúng CAND khu vực III: Bình Thuận đạt giải nhất toàn đoàn

30/03/2018, 10:45

BTO- Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng, tối 29/3, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Liên hoan nghệ thuật quần chúng Công an nhân dân (CAND) lần thứ X năm 2018 với chủ đề “70 năm CAND khắc ghi lời Bác dạy”- khu vực III đã khép lại với lễ bế mạc và trao giải cho các đơn vị, cá nhân, tiết mục xuất sắc nhất.

                
      
      Thiếu tướng Đào Gia Bảo - Cục trưởng Cục công tác Chính trị - Phó    trưởng BTC lien hoan Bộ Công an tổng kết liên hoan

Liên hoan năm nay có tổng cộng 74 tiết mục gồm các loại hình ca, múa, nhạc, sân khấu kịch với sự tham gia của hơn 500 cán bộ, chiến sỹ CAND. Phát biểu tại lễ bế mạc, Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cục trưởng Cục Công tác chính trị (Bộ Công an) đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của đơn vị đăng cai Công an tỉnh Bình Thuận, sự quan tâm của lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương đối với hoạt động văn hóa, văn nghệ và sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của 15 đoàn nghệ thuật quần chúng. Các tiết mục đều bám sát chủ đề, nội dung cuộc thi, được dàn dựng công phu, có tính tư tưởng và nghệ thuật tốt, có nội dung về Đảng, Bác Hồ, về quê hương và khai thác tốt bản sắc vùng miền, phản ánh được nhiệm vụ, công việc đặc thù của người chiến sĩ CAND, góp phần to lớn cho sự thành công của Liên hoan nghệ thuật quần chúng CAND lần thứ X năm 2018.

                
      Nhạc sỹ Thế Bảo trưởng ban giám khảo đánh giá các tiết mục tham dự    lien hoan

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất toàn đoàn cho các đoàn nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh Quảng Trị, Quảng Nam và Bình Thuận, 5 giải nhì và 7 giải ba toàn đoàn; 15 giải A, 22 giải B và 28 giải C cho các cá nhân, tiết mục xuất sắc.

                                                                                                           
      Tiết mục của các tỉnh tham dự liên hoan
   
      BTC trao giải Nhất toàn đoàn
   
      Trao giải nhì toàn đoàn
   
      Trao giải ba toàn đoàn

K.CHI. Ảnh Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên hoan nghệ thuật quần chúng CAND khu vực III: Bình Thuận đạt giải nhất toàn đoàn