Theo dõi trên

Lung linh lễ hội ánh sáng

26/08/2019, 15:36

BTO- Hàng triệu bóng đèn led thắp sáng rực rỡ tại khu du lịch Laverne Beach (xã Tiến Thành, Phan Thiết) khi màn đêm buông xuống, tạo nên không gian lung linh, huyền ảo; thu hút đông đảo du khách và người dân trải nghiệm lễ hội ánh sáng.

Với ứng dụng nghệ thuật trang trí đèn led và hiệu ứng biến đổi màu sắc, khung hình 3D mô phỏng các địa danh nổi tiếng như tháp Effiel của Pháp, cánh đồng hoa tulip Hà Lan đua nở, hay thuyền buồm ra khơi, vũ điệu cá heo, con công, thác nước… Ấn tượng hơn, khi chiêm ngưỡng tác phẩm, người xem sẽ đi xuyên đường hầm ánh sáng 7 sắc cầu vồng, đường hầm ánh sáng trái tim được gắn kết bởi hàng ngàn dây đèn lấp lánh màu sắc; tạo một thiên đường ánh sáng huyền ảo với những gam màu rực rỡ, hòa cùng nền nhạc sôi động. Tất cả sự lung linh của ánh sáng, sự nhộn nhịp của không khí lễ hội làm người xem càng vui thích, cùng nhau chụp hình, quay phim để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của nghệ thuật ánh sáng.

 

Lễ hội ánh sáng là một trong những hoạt động mới được tổ chức lần đầu tiên tại Bình Thuận, thời gian kéo dài từ ngày 21/8 đến hết ngày 2/9. Có thể nói rằng, sự huyền ảo từ hiệu ứng ánh sáng đưa người xem lạc vào thế giới lãng mạn, mới lạ, góp phần tạo thêm điểm nhấn cho du lịch Phan Thiết nói riêng và Bình Thuận nói chung.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lung linh lễ hội ánh sáng