Theo dõi trên

Mũi Né - Phan Thiết vào top 10 đô thị đẹp nhất Việt Nam

17/12/2019, 14:59 - Lượt đọc: 54

BT- Cùng với 9 đô thị khác của Việt Nam, Mũi Né - Phan Thiết (Bình Thuận) vừa được trang thông tin điện tử du lịch Theculturetrip (Anh) bình chọn là 10 đô thị đẹp nhất đất nước hình chữ S.

   

Cụ thể, Mũi Né được xếp ở vị trí thứ 2 sau Hội An (Đà Nẵng) trong top 10, các vị trí còn lại lần lượt các đô thị: Đà Lạt, Nha Trang, Cần Thơ, Sa Pa, Vũng Tàu, Châu Đốc, Bắc Hà và Huế. Theo trang thông tin điện tử du lịch Theculturetrip: Việt Nam đẹp, vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng làm say đắm du khách khi ghé thăm. Với phong cảnh đa dạng gồm những bãi biển cát trắng, cánh đồng lúa đầy mê hoặc, rừng rậm xanh tươi…

                
Ảnh: N.L

Với Mũi Né, Theculturetrip giới thiệu như sau: “Từng là một làng chài yên bình, Mũi Né giờ đây nổi danh là điểm đến hấp dẫn du khách ở các vùng lân cận, đặc biệt là TP.Hồ Chí Minh. Dù mật độ du khách đến đây ngày một tăng nhưng “thiên đường biển” vẫn mang đến bầu không khí thoải mái, dễ chịu của một vùng đất hài hòa từ con người đến cảnh vật”.

Theo đánh giá của trang thông tin du lịch này, Mũi Né có thể làm thỏa mãn cả những tay lướt sóng cừ khôi với những làn gió mang theo con sóng mạnh mẽ ngày đêm vỗ bờ. Nếu đã thấm mệt với những trò chơi vận động trên biển, du khách có thể tìm đến những ụ cát vàng luôn biến hóa hình dạng khiến những ai đam mê nhiếp ảnh không khỏi nức lòng. Đến với Mũi Né, du khách còn được lãng du cùng nét đẹp Chăm, thả mình theo những tà áo thướt tha và cùng hòa nhịp với những chàng trai, cô gái Chăm yêu kiều, duyên dáng.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mũi Né - Phan Thiết vào top 10 đô thị đẹp nhất Việt Nam