Theo dõi trên

Mỹ thuật Bình Thuận - Một chặng đường phát triển

10/12/2016, 10:32

BTO- Sáng ngày 9/12, tại Khu di tích Dục Thanh TP Phan Thiết, Hội VHNT tỉnh đã tổ chức khai mạc triễn lãm và tọa đàm “Mỹ thuật Bình Thuận - Một chặng đường phát triển”, nhân kỷ niệm 65 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi thư cho giới Mỹ thuật.

Triển lãm đã giới thiệu đến công chúng yêu nghệ thuật 50 tác phẩm nghệ thuật của 28 tác giả họa sĩ, nhà điêu khắc của tỉnh thông qua các trại sáng tác thực tế và triển lãm khu vực trong 30 năm qua. Các họa sĩ, nhà điêu khắc đã đưa vào tác phẩm những cảm xúc, hơi thở, tiếng nói, nhịp sống riêng và bản sắc riêng phản ánh cuộc sống, con người, quê hương... Các tác phẩm với nhiều phong cách khác nhau trên các chất liệu, từ sơn dầu, acrylic, sơn mài, dán giấy, bìa sách, tranh khắc gỗ, gò nhôm, gò đồng và tượng tròn, phù điêu với các chất liệu tổng hợp...

Triển lãm và tọa đàm nhằm giúp cho các hội viên có trách nhiệm hơn trong sáng tác, sáng tác quảng bá các tác phẩm VHNT với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Các đại biểu cũng đã dâng hoa viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.

                                                                                      
   
      Đại biểu dâng hoa viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh    Bình Thuận
   
      Ông Nguyễn Ngọc Hạnh - PGĐ Sở VHTT&DL phát biểu chào mừng
   
      Đại biểu cắt bang khai mạc triển lãm
   
   
   
   
   
      Các tác phẩm được sáng tác bằng các chất liệu

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ thuật Bình Thuận - Một chặng đường phát triển