Theo dõi trên

Ngày hội đọc sách ở Hàm Trí

30/03/2017, 09:17

BT- Trường tiểu học Hàm Trí II (xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc) vừa tổ chức thành công ngày hội đọc sách.

Trường tiểu học Hàm Trí II được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 vào cuối năm 2014.  Năm học 2016 - 2017, trường có 295 học sinh với 10 lớp học. Được sự hỗ trợ của tổ chức Tầm nhìn thế giới tại huyện Hàm Thuận Bắc và đóng góp của hội phụ huynh học sinh, trường đã xây dựng, đưa vào hoạt động thư viện ngoài trời, bổ sung thêm nhiều đầu sách, góp phần giúp các em học sinh hình thành thói quen đọc sách một cách phù hợp, bổ ích. Em Nguyễn Ngọc Hiên Giang và em Nguyễn Trần Nhật Vy lớp 5B  - Trường tiểu học Hàm Trí II cho biết: Ngoài giờ học trên lớp, về nhà sau khi học bài, phụ giúp ba mẹ, nhất là thứ bảy, chủ nhật chúng em thường tranh thủ đọc nhiều loại sách để bổ sung kiến thức, nhờ đó mà bài tập làm văn luôn đạt điểm cao.

 Trong ngày hội đọc sách, 10 khối lớp trưng bày 4.315 đầu sách các loại. Các bàn trưng bày sách phong phú về chủng loại, sắp xếp đẹp, khoa học và sáng tạo về ý tưởng. Tại đây, các em cùng nhau tranh tài ở các phần thi kể truyện, vẽ tranh và các trò chơi dân gian, biểu diễn văn nghệ. Đây thật sự là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện để các em học sinh trong toàn trường thể hiện năng khiếu của mình.

Nguyễn Thường



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội đọc sách ở Hàm Trí