Theo dõi trên

Nhà băng tuyết ở Sài Gòn Polar Expo 2016

27/05/2016, 09:21 - Lượt đọc: 6

BT - Rất nhiều người dân lẫn du khách đều cảm thấy thích thú khi bước chân vào nhà băng tuyết ở Sài Gòn Polar Expo 2016, nhất là đang vào thời điểm nóng bức như hiện nay. 

Nằm tại khu đô thị Him Lam, quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Sài Gòn Polar Expo 2016 là khu triển lãm, vui chơi giải trí phỏng theo mô hình băng tuyết vùng cực địa. Khách tham quan sẽ được trải nghiệm thời tiết băng giá của những vùng cực Bắc, cực Nam của trái đất.

         

Trước khi vào bên trong tham quan, mỗi du khách sẽ được nhân viên phát áo ấm, găng tay, khẩu trang… nhằm giữ ấm cơ thể, bảo đảm sức khỏe dưới cái lạnh âm 5 độ C.

Khu vui chơi Sài Gòn Polar Expo 2016 rộng hơn 1.500m2, được thiết kế hoàn toàn bằng băng. Tại đây, những máy tạo hơi lạnh, tạo tuyết hoạt động liên tục với công suất lớn. Dọc theo hai bên lối đi là những hàng cây trụi lá bao phủ nhiều lớp băng tuyết trắng xóa cùng những mô hình được dựng lên từ các khối nước đá lớn đóng băng cho du khách chiêm ngưỡng như: nhà, người Eskimo cùng các con vật quen thuộc: gấu, chó sói, chim cánh cụt, tuần lộc…  Ngoài ra còn có các mô hình con tàu phá băng hay cá heo,  cỗ xe ngựa…  cũng bằng khối nước đá với nhiều màu sắc đẹp.

Nơi thu hút du khách đến xem và chụp ảnh nhiều nhất là khu vực tuyết rơi (bằng máy tạo tuyết) với không gian cùng những nắm tuyết trắng xóa giống hệt như khung cảnh thiên nhiên vùng băng giá.

Với mức giá 180.000 đồng/vé, ngoài việc tham quan, nơi đây còn có rất nhiều trò chơi khá cuốn hút trẻ con lẫn người lớn như cầu trượt băng, ném bóng, quầy bar…

Thơ Lê



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà băng tuyết ở Sài Gòn Polar Expo 2016