Theo dõi trên

Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh: Tham gia chương trình nghệ thuật chào mừng khai mạc Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37

12/11/2020, 16:03

BTO- Sáng nay (12/11), tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37 và các hội nghị cấp cao liên quan.

Lãnh đạo cấp cao 10 nước thành viên ASEAN, Tổng thư ký ASEAN, đại diện đoàn ngoại giao các nước, các tổ chức quốc tế tại Hà Nội và đại diện các bộ, ban, ngành của Việt Nam dự sự kiện được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Tham gia chương trình nghệ thuật chào mừng khai mạc Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37, Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh Bình Thuận mang đến tiết mục “Xương rồng đất tháp”, một sáng tác của Thanh Pháp do chính ca sĩ Thanh Pháp và dàn nhạc dân tộc của Nhà hát Biển Xanh biểu diễn.

Từ Hà Nội, ca sĩ Thanh Pháp cho biết: “Mình cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự khi được chọn tham gia chương trình khai mạc Hội nghị Cấp cao ASEAN với ca khúc do mình sáng tác. Chương trình nghệ thuật với chủ đề ASEAN - ngôi nhà hạnh phúc. Tiết mục của Bình Thuận góp phần tôn vinh nét đẹp của văn hóa nghệ thuật dân tộc, cùng với 6 tiết mục khác đến từ nhiều vùng miền khác nhau đã tạo nên một chương trình nghệ thuật đặc sắc, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc. Các đại biểu thưởng thức chương trình với rất nhiều cảm xúc”.

Q. Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh: Tham gia chương trình nghệ thuật chào mừng khai mạc Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37