Theo dõi trên

Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh: Xây dựng chương trình chào xuân mới

05/02/2018, 10:30

BT- Nghệ sĩ nhân dân Nguyễn Văn Mẫn - Giám đốc Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh cho biết năm 2017 là một năm nhiều thành công đối với tập thể nghệ sĩ, diễn viên, khi đã xây dựng và tổ chức thành công 425 suất diễn. Nhiều chương trình đã mang đến người xem hơi thở mới, đáp ứng nhu cầu thưởng lãm của nhân dân, đơn cử như chương trình kỷ niệm Bài ca không quên, Tình yêu Biển hát, 40 năm – biển mặn tình nồng...

425 suất diễn, trong đó 107 suất diễn phục vụ tuyên truyền, Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh còn biểu diễn 318 suất diễn có doanh thu hơn 2,5 tỷ đồng. Bước tiếp những thành quả trong thời gian qua, Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh tiếp tục khai thác nghệ thuật dân gian các dân tộc, chọn lọc tinh hoa nghệ thuật của các nước để xây dựng chương trình phong phú về nội dung và hình thức để phục vụ công chúng.

Ông Mẫn cũng cho biết thêm, năm 2018, với nhiệm vụ tổ chức 400 buổi biểu diễn cũng là thử thách cho nhà hát trong điều kiện còn khó khăn. Tuy nhiên trước mắt tập trung xây dựng chương trình phục cho công chúng vào trước và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất, kéo dài đến đầu tháng 3/2018. Trong đó, điểm nhấn sẽ là chương trình lễ hội đêm giao thừa, chương trình đêm chung kết xếp hạng Tiếng hát Ngôi sao biển, chương trình nhạc kịch 2 buổi/ngày tại sân khấu Làng chài Mũi Né, phục vụ âm nhạc đường phố tại khu vực Hàm Tiến - Mũi Né, các chương trình phục vụ cho bà con ở Đức Linh, Tánh Linh, Tuy Phong và Bắc Bình.

Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh: Xây dựng chương trình chào xuân mới