Theo dõi trên

Nhà hát và Triển lãm văn hóa nghệ thuật tỉnh: Phải đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công

12/12/2019, 09:38

BT- Ngày 10/12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa đã chủ trì cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo tiến độ, giải pháp thi công công trình Nhà hát và Triển lãm văn hóa nghệ thuật (gọi nhà hát) tỉnh Bình Thuận.

Báo cáo tại cuộc họp, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Võ Thành Huy cho biết: Công trình nhà hát đã được sở chuẩn bị chặt chẽ về mặt hồ sơ, bảo đảm đầy đủ thủ tục quy định, đủ điều kiện để đấu thầu và tổ chức thi công các hạng mục. Đến nay, gói thầu số 1 là xây lắp các hạng mục: khối nhà chính, các hạng mục phụ (trừ hạng mục cổng tường rào), hệ thống điện, cấp thoát nước, camera, truyền hình và hệ thống thông tin liên lạc đã chính thức khởi công xây dựng từ ngày 15/11/2019. Về gói thầu số 2 là cung cấp và lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy thì đơn vị tư vấn đấu thầu đang hoàn chỉnh hồ sơ mời thầu; dự kiến sẽ phát hành hồ sơ mời thầu vào giữa tháng 12/2019…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị chủ đầu tư, cùng các đơn vị liên quan tiếp tục tập trung thực hiện công việc với tinh thần hợp tác và quyết tâm cao. Nhà hát là công trình trọng điểm của tỉnh, vì vậy, trong quá trình thi công phải đảm bảo đủ các yêu cầu về chất lượng và tiến độ công trình; đảm bảo về an toàn lao động, an toàn giao thông; đảm bảo vệ sinh môi trường, cảnh quan, mỹ quan đô thị; đặc biệt là trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2020.

Được biết, công trình nhà hát được UBND tỉnh phê duyệt dự án đầu tư xây dựng với tổng mức đầu tư hơn 200 tỷ đồng.

  ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà hát và Triển lãm văn hóa nghệ thuật tỉnh: Phải đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công