Theo dõi trên

Nhiều chương trình hấp dẫn đón lễ hội Halloween

29/10/2018, 11:54

BTO- Halloween- Lễ hội hóa trang diễn ra vào đêm 31/10 hằng năm. Lễ hội này có nguồn gốc từ các nước phương Tây, nay đã lan tỏa khắp thế giới và được người dân nhiều nước trong đó có Việt Nam chờ đón.

                
      Hình ảnh ma quái tại Bakery Mỹ Wũ

Để chuẩn bị cho lễ hội độc đáo này, tại Phan Thiết các trung tâm ngoại ngữ, quán cà phê, quán ăn cũng có những cách trang hoàng độc đáo, giúp thanh thiếu niên tiếp cận, hiểu hơn về văn hóa quốc tế và được xem là cơ hội để các em thỏa sức sáng tạo trong các hoạt động ngoại khóa.

Riêng tại Bakery Mỹ Wũ (105 Thủ Khoa Huân), vào ngày 31/10 sẽ tổ chức Happy Halloween- Đêm của những linh hồn. Theo đại diện cửa hàng: Vé đã được mở bán từ ngày 15/10, với mức giá từ 100.000, 120.000, 150.000 đồng. Toàn bộ khu cà phê được trang trí ấn tượng, ám ảnh, tràn ngập không khí ma quái, rùng rợn, tận mắt chứng kiến một góc của địa ngục với chiếc ngai của quỷ dữ được kết bởi những hộp sọ người. Đặc biệt hơn, các bạn còn được chụp hình với quỹ dữ, thưởng thức buổi tiệc âm nhạc đầy ma mị với những vũ công chuyên nghiệp.

T.Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều chương trình hấp dẫn đón lễ hội Halloween