Theo dõi trên

Nhiều gia đình chọn trường Dục Thanh làm điểm đến tham quan trong dịp tết Dương lịch

03/01/2021, 09:53

BTO - Trong khoảng thời gian từ 26/12 đến 1/1, khu di tích Dục Thanh (TP Phan Thiết) đã đón 37 đoàn khách, với 3925 lượt người đến tham quan, đa số là học sinh, gia đình trong và ngoài tỉnh. Riêng ngày 1- 2/1, số lượng người đến tham quan đông hơn, khoảng 14 đoàn khách, với 376 lượt người đến tham quan. Phần lớn khách tham quan dịp này là khách đoàn gia đình từ các tỉnh, thành lân cận như: TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương...

                
      Du khách tham quan tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh

Khi đến Phan Thiết, du khách không bao giờ quênKhu Di tích Dục Thanh - nơi cách đây 111 Bác Hồ với tên gọi thầy giáo Nguyễn Tất Thành đã dừng chân dạy học trước khi ra đi tìm đường cứu nước.Di tích trường Dục Thanh là điểm đến hấp dẫn của người dân cả nước, là địa chỉ đỏ về nguồn cho các thế hệ hôm nay và mai sau học tập và noi theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời góp phần tuyên truyền đến với du khách trong và ngoài nước về Du lịch Bình Thuận.

                
      Chụp ảnh lưu niệm dưới mái trường Dục Thanh.

Thu Lan



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều gia đình chọn trường Dục Thanh làm điểm đến tham quan trong dịp tết Dương lịch