Theo dõi trên

Nhiều hoạt động thú vị tại Coco Beachcamp dịp lễ 2/9

21/08/2018, 10:45

BTO- Dịp lễ 2/9 này, tại Coco Beachcamp sẽ tổ chức chương trình tiệc bãi biển phiên bản đặc biệt lần 2 từ ngày 1 – 3/9 sắp tới.

Phiên bản đặc biệt lần 2 dự kiến có phần biểu diễn sôi động và đầy quyến rũ của những cô gái đến từ vũ đoàn SaiGon Peaches sẽ làm nóng sân khấu với các điệu nhảy sôi động và hấp dẫn.

Tại sự kiện này du khách sẽ được thưởng thức một buổi tiệc âm nhạc Techno House, Trap, Hip Hop, Deep House, Tropical house với sự trình diễn của các Dj như: Stinking Bishop, Mo Ho, Redsheep, Andrew, Nakuma và sự khuấy động của MC Philsing … cùng dàn âm thanh ánh sáng hiện đại với một sân khấu được lắp đặt ngay trên bãi biển và một sân khấu tại khu vực quầy bar của Coco Beachcamp.

Trong đó có sự trở lại của 2 ca sỹ khách mời Y’Koc đến từ thành phố Hồ Chí Minh và người bạn thân Moris đến từ Philippines, sẽ đem lại những đêm thưởng thức acoustic đầy thú vị với không gian âm nhạc nằm ngay trước bãi biển thơ mộng cùng rất nhiều món đặt trưng của làng chài Cam Bình. Tiệc nướng BBQ buffet với những món hải sản tươi ngon chắc chắn sẽ mang lại sự trải nghiệm thú vị về các đặc sản của vùng biển La Gi.

Không những thế, dịp lễ 2/9 du khách được tham gia thả diều trên biển với những cánh diều khổng lồ đầy màu sắc sẽ đua nhau bay cao trên bãi biển Coco Beachcamp.

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều hoạt động thú vị tại Coco Beachcamp dịp lễ 2/9