Theo dõi trên

Nhiều hoạt động văn hóa – văn nghệ hướng tới ngày 20/11

13/11/2017, 16:06

BTO- Nhằm tôn vinh nghề dạy học và công ơn của người thầy, các trường học trong tỉnh đang diễn ra sôi nổi các hoạt động văn hóa – văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) sắp đến.

                                                          
      Nhiều hoạt động văn hóa – văn nghệ đang diễn ra hướng tới    kỷ niệm ngày 20/11

Tại Trường THPT Phan Thiết, cô Bùi Thị Thu Hương – trưởng Ban văn nghệ của trường cho biết, để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 20/11, nhà trường đã lên kế hoạch từ cuối tháng 9 đầu tháng 10. Cho đến nay các lớp đã hoàn tất khâu tập luyện, bước vào tổng duyệt. Năm nay trường sẽ tổ chức lễ kỷ niệm vào ngày 18/11.

Tương tự tại Trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo, Công đoàn nhà trường đã phối hợp với Ban giám hiệu lên kế hoạch tổ chức văn nghệ và triển khai xuống các lớp từ giữa tháng 10. Thầy Đoàn Ngọc Minh – Chủ tịch Công đoàn, kiêm trưởng Ban Văn nghệ Trường Chuyên Trần Hưng Đạo cho biết, Trường sẽ tổ chức lễ kỷ niệm vào tối 17/11. Hiện nay các lớp đã hoàn tất khâu luyện tập, tuần qua đã bắt đầu tổng duyệt…  Nội dung chương trình hướng về ngày 20/11, mái trường, đất nước.

Không chỉ ở trường thành thị, thầy Trần Thành – Tổng phụ trách đội Trường Tiểu học La Dạ cho biết, mặc dù ở vùng cao, phong trào văn hóa – văn nghệ hướng tới ngày lễ  20/11 đang được học sinh tích cực hưởng ứng. Năm nay trường lên kế hoạch tập văn nghệ cho các em bắt đầu khoảng 25/10.

Các hoạt động văn hóa – văn nghệ không chỉ hướng đến ngày “tết thầy, tết cô” mà còn góp phần khơi dậy, thúc đẩy phong trào học tập, đồng thời để lại nhiều kỷ niệm đẹp về thời đi học trong ký ức của các em.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều hoạt động văn hóa – văn nghệ hướng tới ngày 20/11