Theo dõi trên

Những địa điểm chụp ảnh cưới cho các cặp đôi đến với Bình Thuận

19/07/2019, 08:34

BT-  Biển xanh, cát trắng, nắng vàng là những gì thiên nhiên ban tặng cho quê hương Bình Thuận, trở thành điểm nhấn của du lịch tỉnh nhà. Không chỉ thu hút khách du lịch, nơi đây còn là điểm đến đầy hứa hẹn cho các nhiếp ảnh gia hay các freelancer trong ngành dịch vụ ảnh cưới.

 Xu hướng chụp ảnh cưới ngoại cảnh vốn đã không còn xa lạ với nhiều cặp đôi, trước đây, khi đến với Bình Thuận, các cặp đôi thường tìm đến Đá Ông Địa, đồi Cát Bay, mũi Kê Gà hay Bàu Trắng… Nhưng khi những điểm này đã trở nên bão hòa thì mọi người lại có xu hướng tìm tòi những địa điểm chụp mang màu sắc tươi mới hơn. Dưới đây là một số địa điểm tham khảo cho các cặp đôi vào mùa cưới đang đến gần:

1. Cung đường ven biển Mũi Né: Không có những bãi đá hùng vĩ như Đá Ông Địa, nhưng con đường ven biển vẫn mang một vẻ đẹp thật nên thơ vào mỗi sáng sớm khi mặt trời mọc. Một khung cảnh đơn giản cho cô dâu - chú rể cùng đón bình minh bên nhau, chính sự tối giản sẽ làm cho hương vị tình yêu của bộ ảnh được thể hiện rõ nét hơn…

2. Cung đường Hòa Thắng – Hòa Phú: Cộng đồng mạng đã ưu ái gọi đây là cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam; một cung đường dài thẳng tắp với bãi cát trắng trải dài hai bên đã mang lại cho cung đường này vẻ đẹp khó tả vào những ngày nắng.

                
Keo lá tràm - background quá hoàn hảo cho    một tấm hình đẹp.

Nếu “trúng mùa” bạn cũng có thể chụp bộ hình cưới với keo lá tràm, một giống cây chịu hạn được trồng ven hai bên tuyến đường này. Đến mùa, sắc vàng sẽ trải dài cả con đường mang đến một vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng.

3. Mũi Yến: Mang một vẻ đẹp nguyên thủy chưa được khai phá, Mũi Yến sẽ khiến nhiều người choáng ngợp bởi sự hùng vĩ và xanh mướt ở nơi đây. Vì đường đi cũng khá gập ghềnh nên đây vẫn là một địa điểm còn ít người biết đến. Nhưng nếu đã đến một lần, bạn khó lòng có thể quên được địa danh xinh đẹp này.

                
Một góc Mũi Yến.

Mũi Yến gây ấn tượng bởi những vách đá dựng đứng, khá cao so với mặt nước biển, hòa quyện giữa nền trời xanh và sóng biển xanh vỗ rì rào bên dưới. Sau những ngày mưa, bãi cỏ lại trải dài một màu xanh mướt và nhấp nhô lượn sóng. Hay nếu bạn thích kiểu khô cằn và nóng rát như hoang mạc vùng viễn Tây nước Mỹ thì đường vào đây cũng là một sự lựa chọn, một con đường rải sỏi thô ráp với nền cát trắng xung quanh, đâu đó điểm xuyến vài bụi cây chịu hạn.

Thanh Tâm



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những địa điểm chụp ảnh cưới cho các cặp đôi đến với Bình Thuận