Theo dõi trên

Nô nức đón xuân Canh Tý 2020

28/01/2020, 09:48

 BTO- Hòa chung niềm vui đón Tết cổ truyền, đông đảo người dân và du khách nô nức thưởng thức các tiết mục văn nghệ “Mừng Đảng - Mừng Xuân Canh Tý 2020” đã diễn ra tại công viên Võ Văn Kiệt (Phan Thiết) vào đêm 30 Tết (nhằm ngày 24/1/2020).

Sau lời phát biểu chúc Tết và đánh trống khai hội của lãnh đạo UBND TP. Phan Thiết, là những ca khúc, điệu múa như tiết mục “hạnh phúc xuân ngời, mùa xuân về, phút giao thừa lặng lẽ”… ca ngợi Đảng quang vinh; sự đổi mới của quê hương Bình Thuận nói chung và Phan Thiết nói riêng đang chuyển mình trở thành một thành phố văn minh, hiện đại, tạo nên một diện mạo mới đầy sức sống. Với tiết tấu giai điệu vui tươi, sôi động cùng nhiều cung bậc hòa quyện tạo thành bản “Xuân Ca” chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Trong không khí rộn ràng sắc xuân với lung linh đèn hoa, tiết mục “Ngày xuân Long Phụng sum vầy” khép lại chương trình nghệ thuật. Những dòng người với nét mặt rạng ngời, nở nụ cười hân hoan tấp nập đổ về các tuyến đường Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, Bà Triệu, Lê Duẩn… chờ đón thời khắc giao thừa thiêng liêng. Thời khắc mà không thể thiếu được trong đêm chuyển giao tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới.

Đúng 0 giờ ngày 25/1, một hồi còi vang lên, pháo hoa rực rỡ sắc màu tỏa sáng trên dòng sông Cà Ty báo hiệu mùa xuân mới bắt đầu. Là mùa của sự sum họp, mùa của sự khởi đầu một năm mới với biết bao ước mơ và kỳ vọng quê hương Bình Thuận không ngừng đổi mới và giàu đẹp.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nô nức đón xuân Canh Tý 2020