Theo dõi trên

Nóng bỏng bikini - Miss DOF 2015 trên biển Mũi Né

08/01/2016, 17:30 - Lượt đọc: 192

BTO- Tối 7/1, tại khu du lịch nghỉdưỡng 4 sao The Sailing Bay đã diễn ra phần thi bikini của Top 10 người đẹp xuất sắc nhất của cuộc thi Người đẹp qua ảnh – Miss DOF 2015. Không chỉ trình diễn những bộ trang phục Bikini nóng bỏng, Top 10 thí sinh còn trình diễn trang phục dạo phố và đầm dạ hội khiến khu vực diễn ra đêm thi trở nên náo nhiệt hơn. Đây chỉ là phần thi trong khuôn khổ cuộc thi Người đẹp qua ảnh – Miss DOF 2015 lần thứ hai do Tạp chí Du lịch và giải trí phối hợp cùng với CLB Nhiếp ảnh KTS Tp. HCM.

Với hơn 500 thí sinh tham dự, đây là bước thành công cho Ban tổ chức, Theo ông Phạm Trọng Phong – Trưởng Ban tổ chức, chia sẻ: Năm nay, chất lượng thí sinh nổi bật, không chỉ vóc dáng, mà thần thái, tạo dáng và rất sáng tạo, n lực trong rất nhiều phần thi.

Cùng ngày, Top 10 thí sinh đã có phần chụp ảnh trang phục bikini tại bãi biển phía tiền sảnh của khu du lịch The Sailing Bay với sự thu hút rất đông du khách. Sau phần thi tại Phan Thiết, Top 10 của cuộc thi Người đẹp qua ảnh – Miss DOF 2015 sẽ chính thức bước vào tranh tài trong đêm chung kết ngày 14/1 tại Tp.HCM sắp tới.

                                                                                                                                

 Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nóng bỏng bikini - Miss DOF 2015 trên biển Mũi Né