Theo dõi trên

Nóng bỏng với màn trình diễn Bikini của các thí sinh Hoa hậu Đại dương

25/10/2017, 17:09

BTO- Tối qua 24/10, tại Resort Seahorse (Hàm Tiến, Phan Thiết) đã diễn ra đêm Gala Bibini của các thí sinh dự thi Hoa hậu Đại dương 2017. 33 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đã có màn thi bikini vô cùng nóng bỏng và hấp dẫn.  BGK đã chọn ra Top 3 thí sinh xuất sắc nhất gồm: Công Thị Hằng Nga (SBD 365) – 26 tuổi, hiện là lễ tân khách sạn; H-ăng Niê (406) – 25 tuổi, hiện là nhân viên Việt Media và Nguyễn Thị Huyền Trang (SBD 421) – 21 tuổi, hiện là sinh viên Đại học Thành Đông. Danh hiệu Người đẹp Bikini sẽ được công bố trong đêm Chung kết vào 28/10 tới tại Nhà hát Hòa Bình - TP.HCM.

                                                                 
      Top 3 thí sinh xuất sắc nhất
   
      H-ăng Niê
   
      Nguyễn Thị Huyền Trang
   
      Công Thị Hằng Nga

Trước đó, vào ngày 22/10 các thí sinh đã có cuộc diễu hành bằng xe đạp kêu gọi chung tay bảo vệ môi trường, nhặt rác ven biển hưởng ứng “Tuần lễ du lịch xanh” tại Phan Thiết

Vũ Hà



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nóng bỏng với màn trình diễn Bikini của các thí sinh Hoa hậu Đại dương