Theo dõi trên

Ocean Dunes – không gian thư giãn thoáng mát

06/03/2018, 17:28

BTO- Được bao bọc bởi biển, công viên và hệ thống đường rộng thênh thang…cảnh quan yên bình, trong lành, Ocean Dunes được du khách, người dân ví như một “thành phố nhỏ” giữa thành phố Phan Thiết.

Ocean Dunes có tổng diện tích 62ha. Trong tương lai không xa sẽ nổi lên nhiều biệt thự, căn hộ cao cấp và khách sạn… bên cạnh tòa lâu đài mang phong cách phương Tây tráng lệ đang thi công.

Ngoài ra còn có công viên không khí trong lành; đài phun nước nhiều màu lung linh về đêm; bãi biển dài 1,2km với nhà hàng khách sạn, quán cà phê sầm uất.

Một điểm nhấn khác thu hút bước chân người là Thanh Minh Tự  - ngôi chùa được xây dựng vào năm 1846 dưới thời vua Tự Đức. Công trình được phục dựng,mở rộng thêm hồ nước bao quanh, tạo cảm giác nhẹ nhàng thư thái.

Hiện Ocean Dunes đang là điểm đến của người dân và du khách. Không ít người có cảm nhận nơi đây như thành phố thu nhỏ hiện đại. Nguyễn Thu Trang – một cư dân ở phường Đức Long nói: hàng ngày chị thường chở con đến công viên Hòa Bình dạo mát, ở đây đẹp, thoáng mát.  Nó giống như một thành phố nhỏ, cũng có chùa, có công viên, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, bãi biển…

Có dịp tới, bạn hãy thử một lần khám phá, trải nghiệm vẻ đẹp Ocean Dunes.

                                                   

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ocean Dunes – không gian thư giãn thoáng mát