Theo dõi trên

Phát động cuộc vận động người dân Phan Thiết không xả rác ra đường

02/10/2020, 14:13 - Lượt đọc: 42

BTO- Chiều 30/9, UBND TP. Phan Thiết tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch phát động cuộc vận động “Người dân Phan Thiết không xả rác thải, nước thải, chất thải ra đường phố và khu vực công cộng”.

                
      Các phòng ban ký cam kết thực hiện cuộc vận động.

Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết Phan Nguyễn Hoàng Tân khẳng định: Công tác bảo vệ môi trường là nhiệm vụ chính trị thường xuyên liên tục, đặt dưới sự lãnh đạo trực tiếp toàn diện của cấp ủy, chính quyền địa phương, nhằm phát huy sức mạnh, tạo sự đồng thuận tham gia của cán bộ, công chức, viên chức và người dân trong công tác giữ gìn vệ sinh môi trường, góp phần xây dựng thành phố xanh, sạch đẹp. Trong thời gian tới, nội dung và công việc đặt ra để thực hiện Chỉ thị 31 và kế hoạch của thành phố về cuộc vận động “Người dân Phan Thiết không xả rác thải, nước thải, chất thải ra đường phố và khu vực công cộng” là khá lớn. Vì thế yêu cầu các phòng ban, địa phương phải triển khai một cách nghiêm túc và chu đáo.

Cụ thể như Phòng Văn hóa và Thông tin sẽ thực hiện tuyên truyền và đề xuất biểu tượng sử dụng hình nền tuyên truyền; Công an thành phố tuần tra xử lý phương tiện vận tải đổ chất thải không đúng quy định; Thành đoàn triển khai các mô hình bảo vệ môi trường; UBND các phường, xã phát thông báo và cho các hộ gia đình ký cam kết, ra quân tổng vệ sinh, lập đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh về vệ sinh môi trường…

Hội nghị đã thảo luận và nghe báo cáo xử lý những điểm nóng về môi trường tại bờ tường Trường THPT Phan Bội Châu (đường Lê Hồng Phong), rác thải đường Nguyễn Gia Tú, tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên và đối tượng buôn bán hàng rong, du khách, thực hiện vệ sinh trong trường học. Đồng thời các phòng ban và địa phương đã ký cam kết thực hiện kế hoạch này.

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát động cuộc vận động người dân Phan Thiết không xả rác ra đường